ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มควบบิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์ อาการสาหัส คนขับรถยนต์อ้างไม่รู้ว่าบิ๊กไบค์ศรย้อนมาหรือไม่

หนุ่มควบบิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์ อาการสาหัส คนขับรถยนต์อ้างไม่รู้ว่าบิ๊กไบค์ศรย้อนมาหรือไม่

16 เมษายน 2022
0

หนุ่มควบบิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์ อาการสาหัส คนขับรถยนต์อ้างไม่รู้ว่าบิ๊กไบค์ศรย้อนมาหรือไม่

เวลา 07.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย. บิ๊กไบค์ บนถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง ช่วงร้านอาหารครัวป้าบุญ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานทีมกู้ชีพสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นจุดกลับรถ พบรถยนต์ยี่ห้อมิสซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน ญง 878 กรุงเทพมหานคร สภาพประตูซ้ายถูกชนได้รับความเสียหายไม่สามารถขับไปได้ ถัดไปประมาณ 50 เมตร พบรถ จยย.บิ๊กไบค์สีดำ-แดง ทะเบียน 2 กจ 7756 ชลบุรี ล้มตะแครงอยู่ ใกล้เคียงกันพบผู้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ เป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น และมีบาดแผลตามร่างกาย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งยัง รพ.บางละมุง

จากการสอบถามนายธวัชชัย ไชยปัญญา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.2 ต.ทุ่งกระเต็น อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์ให้การเล่าว่า ตนเองขับรถมาตามถนนกำลังจะเตรียมกลับรถ แต่ไม่เห็นทราบว่ารถ จยย.บิ๊กไบค์ ขับขี่ย้อนศรมาหรือไม่จึงได้เกิดการชนกันขึ้น
ด้านเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
บรรณาธิการข่าวอาวุโส
สำนักข่าวความมั่นคง
รายงาน

error: Content is protected !!