ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 31 ปี กลับรถ ถูกเก๋งสาวลาวพุ่งชนตายคาที่ สังเวยศพแรก 7 วันอันตรายของอำเภอบางละมุง

หนุ่มวัย 31 ปี กลับรถ ถูกเก๋งสาวลาวพุ่งชนตายคาที่ สังเวยศพแรก 7 วันอันตรายของอำเภอบางละมุง

12 เมษายน 2022
0

หนุ่มวัย 31 ปี กลับรถ ถูกเก๋งสาวลาวพุ่งชนตายคาที่ สังเวยศพแรก 7 วันอันตรายของอำเภอบางละมุง

เวลา 06.30 น. วันที่ 12 เม.ย. 65 ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวน สภ.บางลุง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย.บริเวณสี่แยกโงไม้ขีด ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว ทะเบียน จค 5316 ชลบุรี จอดอยู่สภาพกันชนด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนางสาวเพิดละมอน โสพาวะดี อายุ 27 ปี สัญชาติลาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณเกาะกลางถนนมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายณรงค์ฤทธิ์ ประชาชิต อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.11 ต.คำนาดี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด สภาพนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ ถัดไปกว่า 50 เมตร พบ รถจยย. บิ๊กไบค์ สีดำ ทะเบียน 2 ขต 1427 กรุงเทพมหานคร ล้มตำแคงอยู่ สภาพพังยับเยินเช่นกัน

จากการสอบถามนางสาวเพิดละมอน โสพาวะดี คนขับรถยนต์เก๋ง ให้การเล่าว่าตนเองขับรถยนต์เก๋งมาจากพัทยา พอมาถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งเป็นสัญญาณไฟกระพริบสีเหลือง จึงได้ขับตรงไปด้วยความเร็ว แต่ไม่ทันสังเกตุเห็นรถ จยย.ของผู้ตายที่กลับรถอยู่ จึงเกิดการชนเข้าอย่างแรงจนผู้ตายและรถ จยย.กระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งนับว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ถือว่าเป็นผู้เสียชีวิตศพแรกของอำเภอบางละมุง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 7 วันอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ส่งศพผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ยัง รพ.บางละมุง เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
บรรณาธิการข่าวอาวุโส
สำนักข่าวความมั่นคง
รายงาน

error: Content is protected !!