ข่าวใหม่อัพเดท » อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หนุ่มวัย 36 ปี ขับรถกระบะบรรทุกปูนิ่มแหกโค้งชนฟุตบาทพลิกควํ่าล้อชี้ฟ้า ที่ถนนสายบ้านคลองสบ้า คนขับรอดตายหวุดหวิดทั้ง 2 คน

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หนุ่มวัย 36 ปี ขับรถกระบะบรรทุกปูนิ่มแหกโค้งชนฟุตบาทพลิกควํ่าล้อชี้ฟ้า ที่ถนนสายบ้านคลองสบ้า คนขับรอดตายหวุดหวิดทั้ง 2 คน

7 เมษายน 2022
0

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หนุ่มวัย 36 ปี ขับรถกระบะบรรทุกปูนิ่มแหกโค้งชนฟุตบาทพลิกควํ่าล้อชี้ฟ้าที่ถนนสายบ้านคลองสบ้า คนขับรอดตายหวุดหวิดทั้ง 2 คน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 7 เมษายน 2565 พ.ต.ท. ธนัตถ์ มั่งมี ร้อยเวรสอบสวน สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่พร้อมชุดสายตรวจรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกบรรทุกปูนิ่มพลิกควํ่าอยู่ที่บริเวณทางโคร้งลงเนินถนนบ้านคลองสบ้า หมู่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ รุดตรวจสอบทันที พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒม.7963 กทม. สภาพรถได้รับความเสียหายยับเยิน ทราบชื่อคนขับ นายธีรวุฒิ สุทธิชล อายุ 36 ปี ไม่ทราบที่อยู่มากัน 2 คนกับภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนขับว่าตนบรรทุกปูนิ่มมาจากมหาชัยจํานวน 3 ตัน กําลังมุ่งหน้าไปส่งที่ประเทศเพื่อนบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เป็นทางโคร้งและลงเนินด้วย ตนเองบอกว่าไม่เคยขับมาและไม่ชินเส้นทางเลยลงเนินมาชลกับฟุตบาตข้างถนนทําให้เสียหลักพลิกควํ่าโชคดีตนเองและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร และไม่มีของหลวงเสียหาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ได้ถ่ายภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!