ข่าวใหม่อัพเดท » รถบรรทุกไก่หลับใน ชนราวสะพานสนั่นพุ่งตกคลอง ดับคาซาก

รถบรรทุกไก่หลับใน ชนราวสะพานสนั่นพุ่งตกคลอง ดับคาซาก

6 เมษายน 2022
0

ลพบุรี – รถบรรทุกไก่หลับในชนราวสะพานสนั่นพุ่งตกคลองดับคาซาก

เมื่อเวลา 05.25 น. วันที่ 6 เม.ย.2565 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนา นิคม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ชนราวสะพานที่ถนนสระบุรี-หล่มสัก สาย 21 หลักกิโลเมตรที่ 20-21 รถบรรทุกได้ตกลงไปในคลอง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่ราวสะพานฝั่งซ้ายมุ่งหน้า ต.ม่วงค่อม พบชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระจายเกลื่อนถนน โดยรถยนต์คันดังกล่าวตกลงไปในคลองลึกประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ลงไปตรวจสอบด้วยความยากลำบากเนื่องจากมีความสูงชัน พบเป็นรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 99-2328 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ฟาร์มสุข พลิกคว่ำอยู่ในคลอง สภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนไก่กระจายเกลื่อน ที่หน้ารถพบศพนายสุรชัย แสงจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ที่ 1 ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ถูกอัดก๊อปปี้ เสียชีวิตติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อมาส่งชิ้นส่วนไก่ที่ ต.ม่วงค่อม ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้เข้าไปเติมก๊าซ เอ็นจีวีใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่านายสุรชัย คงจะหลับใน ไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ในทิศทางก่อนพุ่งชนราวสะพานจนตกลงไปในคลองดังกล่าว ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!