ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 19 ขี่จักรยานยนต์มาทางตรง ถูกจักรยานยนต์วิ่งสวนเลนมาชนประสานงาเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 19 ขี่จักรยานยนต์มาทางตรง ถูกจักรยานยนต์วิ่งสวนเลนมาชนประสานงาเจ็บสาหัส

5 เมษายน 2022
0

หนุ่มวัย 19 ขี่จักรยานยนต์มาทางตรงถูกจักรยานยนต์วิ่งสวนเลนมาชนประสานงาเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2565 ร.ต.ท.พงศกร อินทร์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยด่านสำโรง 40 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลน พบนายลิขิต คำรัตน์ อายุ 19 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน ตาลอย มีเลือดออกหู และขาซ้ายหัก ใกล้กันพบนายปัญญา ดีนาค อายุ 27 ปี นอนอยู่กับพื้น มีสติถามตอบรู้เลือก มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 1 กข 4096 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค สีขาว-แดง ทะเบียน 2 กน 5758 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพเปือกหน้าข้างซ้ายแตก

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้ขี่มาก่อนขับสวนเลนขึ้นไป แล้วชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่มาทางตรง จนทั้งสองคันกระเด็นออกจากกัน คนเจ็บนอนนิ่งอยู่กับพื้นถนน

จากการสอบถาม พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว บริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองกำลังนั่งคุยกันอยู่ในร้านระหว่างที่เก็บร้านอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนกัน ตนเองก็เลยออกมาดูก็พบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีคนเจ็บนอนอยู่บนพื้นถนน ตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็นว่าใครมาทางไหนได้ยินแต่เสียงดัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายปัญญา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค ได้ขี่รถสวนเลนขึ้นไปเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยด่านสำโรง 40 ก่อนที่จะชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ซึ่งมีนายลิขิต เป็นคนขับขี่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำคนขับทั้งสองคน หาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!