ข่าวใหม่อัพเดท » ชายวัย 56 ซิ่งจักรยานยนต์ถูกเก๋งปาดหน้า เสียหลักล้มไถลไปชนเชิงราวสะพานดับคาที่

ชายวัย 56 ซิ่งจักรยานยนต์ถูกเก๋งปาดหน้า เสียหลักล้มไถลไปชนเชิงราวสะพานดับคาที่

5 เมษายน 2022
0

ชายวัย 56 ซิ่งจักรยานยนต์ถูกเก๋งปาดหน้า เสียหลักล้มไถลไปชนเชิงราวสะพานดับคาที่

เวลา 17.40 น. วันที่ 4 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองกันยา ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเลนขวาพบศพ นายอำนวย เทศรุ่งเรือง อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 4 กข 4829 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน

จากการสอบถามนาย สุทัศน์ บุญศิริ อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วในเลนขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋ง ที่วิ่งอยู่ในเลนกลาง ขับเปลี่ยนเลนไปในเลนขวาอย่างกะทันหัน ตัดหน้ารถจักรยานยนต์อย่างกะชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์เบรกเบรกไม่ทัน จนเสียหลักพลิกคว่ำ ไถลไปชนกับขอบปูนเชิงสะพาน คนขับขี่นอนหมดสติอยู่บนถนน ตนจึงรีบวิ่งไปดู พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วในเลนขวา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งที่อยู่เลนกลางปาดหน้าเข้าเลนขวาอย่างกะทันหัน ทำให้ผู้ตายเบรกรถจนเสียหลักล้ม ร่างและรถไถลไปชนกับเชิงสะพานจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!