ข่าวใหม่อัพเดท » ‘โหน่ง ชะชะช่า’ ร่วมงานบวชหนุ่มรถไถ แฝด 3

‘โหน่ง ชะชะช่า’ ร่วมงานบวชหนุ่มรถไถ แฝด 3

28 มีนาคม 2022
0

นครนายก – โหน่ง ชะชะช่า ร่วมงานบวชหนุ่มรถไถ แฝด 3

ที่นครนายกผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดรังษีโสภณ อ.เมิอง จ.นครนายก ได้มีการบวชนาค แฝด 3 พร้อมกันทีเดียว และมีอาชีพทำนา ชอบขับรถไถรับจ้างทำนา บวชทดแทนพระคุณ พ่อ-แม่ และยาย ที่เลี้ยงดูมาจนอายุได้ครบบวช บรรยากาศการแห่นาคคึกคัก เพราะใช้รถไถแห่นาค ภายในงานช่วงเย็นกินเลี้ยงได้รับเกียรติจากท่าน พล.ต.ต.สุรพล บุญมา (ผู้การแดง) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครนายก พร้อมด้วยโหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกชื่อดัง ซุปตาร์เมืองไทยได้ให้เกียรติเป็นประธานคล้องพวงมาลัยในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นด้าน พล.ต.ต.สุรพล บุญมา ได้กล่าวให้โอวาสกับนาคทั้ง 3 คือ นายวรชัย จำรำ, นายวรฉัตร จำรำ, นายวรวัฒน์ จำรำ แฝด 3 พี่น้อง โดยมี โหน่ง ชะชะช่า ร่วมซักถามพูดคุยกับญาติๆ ของทางนาค ขณะที่โหน่งพูดคุยกับนางแสงอรุณ นาคี ที่เป็นยายของนาคว่า ทำไมจะต้องสวมมงกุฏมาใส่ในงานนี้ด้วย และหยอกมุกตลกๆ จนยายของนาคนี้เขินพูดไม่ออก และก็ให้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ยายของนาคจับไมค์พูดอย่างดิบดี นึกว่าจะพูดเยอะ พูดแค่ว่า “ขอบคุณนะคะ ” สั้นๆ จบ ก่อนจะลงเวที

จากนั้น โหน่ง ชะชะช่า ยังได้ร้องเพลงสร้างสีสันบนเวทีให้กับงาน และยังได้เห็นคุณยายของนาคเปลี่ยนชุดออกมาเต้นด้านหน้าเวทีอย่างเมามันส์ แต่พออยู่บนเวทีกับพูดน้อย เพราะจำได้ ว่ามงกุฏที่สวมอยู่บนหัวยังไม่ได้เอาออก สร้างเสียงฮาให้กับคนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!