ข่าวใหม่อัพเดท » จักรยานยนต์ย้อนศรบรรทุกพ่วงชนกระเด็นดับคาถนน

จักรยานยนต์ย้อนศรบรรทุกพ่วงชนกระเด็นดับคาถนน

24 มีนาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี – จักรยานยนต์ย้อนศรบรรทุกพ่วงชนกระเด็นดับคาถนน

เวลา 07.55 น. วันที่ 24 มี.ค. 2565 ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรีได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนพหลโยธิน 1 เส้นทางสระบุรี หลักกิโลเมตรที่ 145-146 หมู่ที่ 1 ต.นิคมสร้างตนเอง -ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่ริมถนนฝั่งขาเข้าเมืองพบรถรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 80-8170 และ 81-1071 สิงห์บุรี จอดอยู่ระหว่างกึ่งกลางถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน กษธ 452 ลพบุรี ถูกชนติดคาอยู่หน้ารถ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตรพบร่างนายจักกรี คติมั่น อายุ 49ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 2 ต.นิคมสร้าง ตนเอง อ.เมือง ลพบุรี นอนเสียชีวิตริมฟุตบาท

จากการสอบสวนนายประสาน คงสมบูรณ์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางพระพุทธบาท มุ่งหน้าลพบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับย้อนศรขึ้นมาเพื่อที่จะยูเทิร์นกลับรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองผ่านมาพอดี พยายามหักหลบแต่ไม่พ้นได้พุ่งชนจนกระเด็นทั้งรถทั้งคนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พระนารายณ์ และได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!