ข่าวใหม่อัพเดท » ฟุตบอล หลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 6 แมทส์แรก ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ปี 2565 “

ฟุตบอล หลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 6 แมทส์แรก ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ปี 2565 “

19 มีนาคม 2022
0

ฟุตบอล หลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 6″แมทส์แรก ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ปี 2565 “

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 ณ สนามกีฬาเทศบาล หัวดง ( ป.ฟักอังกรู ) โดยมี ดาบตำรวจ สุพจน์ หน้านวล ประธานชมรมฟุตบอลหัวดงมหานคร นายทองตฤน ทองก้อน ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน นายสมบัติ เพิ่มทอง สมาชิกเทศบาลตำบลหัวดงประธานที่ปรึกษา ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬา ฟุตบอลหลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565
โดยมีทีมฟุตบอลสมัครร่วมแข่งขัน 14 ทีม

  1. ทีมหัวดงมหานคร
  2. ทีมพุ่มสุทัศน์
  3. ทีมไร่สีสุข
  4. ทีมลับแลชมทุ่ง
  5. ทีมตำรวจ
  6. ทีมพญาแมน
  7. ทีมคนเมืองตอน
  8. ณ ภาคภูมิ
  9. ทีมพี่น้องตำรวจศรีสัช
  10. ทีม อบต.น้ำไคร้
  11. ทีมภาคเหนือ
  12. ทีมไผ่ล้อม
  13. ทีมเทศบาลทุ่งยั้ง
  14. ทีมดาราไก่

ซึ่งในวันนี้ มีการแข่งขันคู่แรก โดย “ทีมยอดตำรวจไทยพบกับทีมคนเมืองตรอน” และคู่ที่ 2 โดย “ทีมไร่สีสุขพบกับทีมพุ่มสุทัศน์” โดยมีการแข่งขันกันตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นการแข่ง ขันคู่แรก และเวลา 16.00 น. จะเป็นการแข่งขันคู่ที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการพ่อค้าประชาชนรวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข่งแรง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

นายทองตฤน ทองก้อน ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติการจัดกีฬาฟุตบอล “หลงหลิน โอเพนคัพ” จะมีขึ้นช่วงเดือนมกรคมของทุกปี แต่ด้วยในปีนึ้เกิดสถาน การณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 จึงได้มีการเลื่อนมาจัดมาจัดช่วงเดือนมีนาคม โดยได้ทำเรื่องขออนุญาตจาก ศบค. เป็นที่เรียบร้อย และนักกีฬาทุกคนได้ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 กันทุกคน และก่อนเข้าสนามกีฬา จะมีการจัดการดำเนินการตามมาตรการการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด


นาคา คะเลิศรัมย์ /รายงาน

error: Content is protected !!