ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ตรวจเยี่ยมการดำเนินการตามนโยบายหลักของสมาคมแม่บ้าน ทบ.ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ตรวจเยี่ยมการดำเนินการตามนโยบายหลักของสมาคมแม่บ้าน ทบ.ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

19 มีนาคม 2022
0

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ตรวจเยี่ยมการดำเนินการตามนโยบายหลักของสมาคมแม่บ้าน ทบ.ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 10.30 น. พ.อ.ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับกรมทหารราบที่ 8 ให้การต้อนรับคุณสุกัญญา แสงผล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วยคณะแม่บ้านกองทัพภาคที่ 2 ตรวจเยี่ยมการดำเนินการตามนโยบายหลักของสมาคมแม่บ้านทหารบก โดย พ.อ.หญิงคุณหญิงวสุวันทน์ วิชญาณวรวุฒิ ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.8 มอบหมายให้ คุณเมทินี จีนทองหลาง ผู้แทนประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารราบที่ 8 พร้อมด้วย สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารราบที่ 8 ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 2 ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจบุตรที่มีความต้องการพิเศษ (น้องแจ่ม) บุตรกำลังพล สังกัด กรมทหารราบที่ 8 เยี่ยมชมโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และอาชีพเสริม, ( ร.8,ร.8 พัน.2,3 และ ป.3 พัน.8 ) เพื่อเป็นการเปิดช่องทางการส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แม่บ้านของหน่วย ,เยี่ยมชมโครงการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ( ป.3 พัน.8 ) เยี่ยมโครงการบ้านนี้มีรักปลูกผักกินเอง

ในโอกาสนี้ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 2 ได้ผัดหมี่โคราช” เส้นเหนียวนุ่มโดนใจ น้ำซอสรสเด็ดแบบต้นตำรับ เพื่อแจกจ่ายให้กับ แม่บ้าน และกำลังพล ภายในค่ายสีหราช พร้อมทั้งได้รับประทานร่วมกัน บรรยายกาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง และ อบอุ่น


พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร

error: Content is protected !!