ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลพบุรี กระบะยางระเบิดเสียหลักชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ สาหัส 1 ราย

จังหวัดลพบุรี กระบะยางระเบิดเสียหลักชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ สาหัส 1 ราย

10 มีนาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี กระบะยางระเบิดเสียหลักชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ สาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 10 มี.ค. 2565 พ.ต.ท.อรุณ นิตย์ประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกันที่เยื้องทางเข้าวัดพระธาตุ ระหว่างซอย 2 สายเอก หมู่ที่ 10 ถนนสาย 3017 เส้นทางโคกตูม-วังม่วง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ทางตรง สภาพมืดสนิท พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้าดัดแปลงเป็นรถห้องเย็น ทะเบียน บล-6464 ลพบุรี มีนายชนินท์ บัวกลั่น อายุ 41 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ. ได้ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บษ-422 ลพบุรี มีนายณรงค์ศิลป์ เงินคำ อายุ 21ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ เสียชีวิตอยู่ตอนหน้ารถ และนายหนึ่ง ไม่ทราบนามสกุล อายุ ประมาณ 25 ปี นั่งตอนหน้าฝั่งซ้ายเสียชีวิตอีก 1 ราย พังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน ความแรงการชนทำให้กระบะท้ายหลุดกระเด็นขวางอยู่บนถนน ทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ต้องเคลียร์เส้นทางป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางจากวงเวียนโคกตูม มุ่งหน้าพัฒนานิคม ตามหลังรถห้องเย็น โดยมีรถกระบะคันที่ชนสวนเส้นทางมาเสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงาอย่างจังเสียงดังสนั่น จนมีผู้ได้รับบดาเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บษ-422 ลพบุรี ทราบว่ายางรถด้านหลังซ้ายได้เกิดระเบิดเป็นเหตุให้รถเสียหลักบังคับรถให้อยู่ในทิศทางไม่ได้ พุ่งชนจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์นำศพผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อานันทมหิดล เพื่อติดต่อญาตินำศพทั้ง 2 ราย กลับไปประออบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!