ข่าวใหม่อัพเดท » กล้องวงจรปิดจับภาพ รถจยย.ซิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถกระบะ จอดข้างทางดับคาที่

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถจยย.ซิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถกระบะ จอดข้างทางดับคาที่

8 มีนาคม 2022
0

กล้องวงจรปิดจับภาพรถ จยย.ซิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถกระบะ จอดข้างทางดับคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 8 มี.ค.65 กล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีเกิดอุบัติเหตุ จยย.ขี่มาด้วยความเร็วขณะฝนตก พุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะอย่างแรง คนขี่ จยย.เสียชีวิตคาที่ ต่อมาวันที่ 8 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.อนุพงษ์ ดอกไม้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย.ชนท้ายรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านกล้วยปิ้งเจ้าประจำ ถนนพระยาสัจจา-คีรี (ถนน อบต.เสม็ด) จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านกล้วยปิ้ง เลขที่ 24/55 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ISUZU สีเทา ทะเบียน บฉ 9406 อ่างทอง จอดอยู่บนนถนนเลนซ้าย ท้ายรถด้านขวามีรอยถูกชนยุบ และพบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125i สีขาว ทะเบียน 3กข 4497 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ ล้มทับร่าง น.ส.จารุวรรณ์ ภูมิแก้ว อายุ 39 ปี ที่นอนแน่นิ่งกลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เลือดออกปาก ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ น.ส.จารุวรรณ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งแพทย์เวร รพ.ชลบุรี ร่วมชันสูตร ณ.ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอนุชา สมบูรณ์ทรัพย์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านกล้วยปิ้งเจ้าประจำ เล่าว่าตนเองได้จอดรถกระบะไว้บนถนนหน้าร้านตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งถึงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนกำลังเข้านอนและมีฝนตก ตนเองได้ยินเสียงดังสนั่นนึกว่าหม้อแปลงไฟระเบิด สักพักได้ยินเสียงคนคุยกันหน้าร้าน ตนเองนึกว่าเป็นรถชนกันใกล้ๆร้าน สักพักมีรถ จยย.ขี่มาหน้าร้านบีบแตรเรียก ถามว่ารถกระบะที่จอดใช่รถพี่หรือเปล่ามี จยย.มาชนท้าย ตนเองจึงออกมาดู เห็นคนเจ็บนอนนิ่งๆ ไม่ได้สติบนพื้นถนน มี จยย.ล้มทับอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ในเวลาต่อมานายอดิศักดิ์ อยู่อาศรม อายุ 18 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต และนายไกรสร จำปาเรียง อายุ 38 ปี แฟนผู้เสียชีวิต (พ่อเลี้ยงนายอดิศักดิ์) มาที่เกิดเหตุ กอดศพร้องไห้เสียใจ นายอดิศักดิ์ เล่าว่าผู้ตายซึ่งเป็นแม่ได้ขี่รถ จยย.ออกมารับตนเองจากที่ทำงานกลับหอพัก ส่งตนเองเสร็จแม่ก็ขี่รถ จยย.กลับไปหานายไกรสอน(ซึ่งตนเองห้ามแม่แล้วว่าอย่าไป ถ้าไปตนเองจะขี่มาส่ง แต่แม่ไม่ฟัง จึงขี่รถออกมาคนเดียว) จนมาเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!