ข่าวใหม่อัพเดท » ส่ายไปมาเต็มถนนก่อนเกมโอเวอร์ ถึงจุดจบตกถนนสาหัส

ส่ายไปมาเต็มถนนก่อนเกมโอเวอร์ ถึงจุดจบตกถนนสาหัส

7 มีนาคม 2022
0

ลพบุรี – ส่ายไปมาเต็มถนนก่อนเกมโอเวอร์ ถึงจุดจบตกถนนสาหัส

เหตุการณ์ดังกล่าวเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 7 มี.ค. 2565 เป็นคลิปภาพจากมือถือของคุณณัฐชาวรินทร์ สุขประเสริฐ อายุ 40 ปี ที่ขณะขับรถจาก อ.บ้านหมี่ เส้นทางสายท่าโขลง-บ้านหมี่ กำลังจะไปทำงานได้ขับตามรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขทม-818 นครสวรรค์ ที่ขับปาดซ้าย ปาดขวา เปิดไฟเลี้ยวขวามาตลอดทาง ซึ่งทีแรกคิดว่าเป็นพวกเด็กแว้น ที่ชอบขับปาดไปปาดมาบนท้องถนนซึ่งตนเองก็เคยเห็นเป็นประจำ

คุณณัฐชาวรินทร์ เมื่อผ่านหน้าโรงแรมไผ่อินท์ ก่อนถึง รร.พระวรสาร เขตต.บ้านชี จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ เพื่อส่งให้กับทางเพื่อนๆดู ถึงพฤติการณ์ดังกล่าว พร้อมกับกล่าวอุทานคนเดียวในรถ โอ้ยๆๆ เอ้าๆ กูน้อ! เอ้าๆๆ เชี่ยรถกระบะ ดูไอ้เชี่ยนี่ แม่งเขาขี่ โอ้ยกูน้อ ใครจะกล้าเข้าใกล้มึงว๊ะเนี่ย โอ๊ะๆๆ มึงจะล้มก็ไม่ล้ม มึงจะชนก็ไม่ชน เอ้าๆๆๆ ไปๆๆๆ ไอ้เชี่ยเข้าป่าไปแล้วครับ พี่น้อง โอ้ยๆๆๆ ก่อนคลิปภาพได้ตัดไป

คุณณัฐชาวรินทร์ ได้จอดรถลงมาดูพบว่าเป็นคนมีอายุแล้ว ประมาณ 50 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่มูลนิธิร่วมกตัญญูญจุดบ้านหมี่ จะเข้าทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ. ซึ่งทราบชื่อต่อมานายเหลี่ยม ภู่ห้อย อายุ 50 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 บ้านคลองพระ อ.บ้านชี จ.ลพบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ถูกนำตัวส่งต่อรพ.พระนารายณ์มหาราช

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากคลิปมือถือของคุณณัฐชาวรินทร์ ไม่พบว่าได้นายเหลี่ยมได้เฉี่ยวชนกับรถของผู้อื่น ซึ่งได้ตกข้างทางไปเองด้วยอาการทางสุรา ไม่สามารถประคองรถให้อยู่ในทิศทางจนเกิดอุบัติเหตุก่อนถึงบ้านดังกล่าว


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!