ข่าวใหม่อัพเดท » FIO จังหวัดตรัง ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ชาวบ้าน ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง

FIO จังหวัดตรัง ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ชาวบ้าน ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง

27 กุมภาพันธ์ 2022
0

FIO จังหวัดตรัง ลงพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลตะเสะ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง เพื่อรับหนังสือร้องเรียนจาก ชาวบ้านยึ่นหนังสึอ ร้องเรียน ร้องทุกข์ ว่ามีเจ้าหน้าที่ของรัฐ เข้ารึ้อถอนทำลายแปลงเกษตร บ่อปลา สวนปาล์ม ของชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนจำนวนมาก

“ด๊อกเตอร์บ้านนอก” ดร.สุขอนันต์ (ก้องภพ) วังสุนทร ประธานกรรมการบริหาร องค์การสืบสวนการทุจริต / FIO ได้รับรายงานจาก​ นายบุญเลิศ หอมเดช ว่าเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 นายบุญเลิศ หอมเดช ผู้อำนวยการองค์การสืบสวนการทูจริต FIO จังหวัดตรัง ลงพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลตะเสะ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง เพื่อรับหนังสือร้องเรียนจาก นายปรีดี รัตนะ ซึ่งเป็นตัวแทนชาวบ้านยึ่นหนังสึอร้องทุกข์มายังองค์การสืบสวนการทุจริต FIO จังหวัดตรัง ให้ตรวจสอบความเดึอนร้อนของชาวบ้าน จากการกระทำของเจ้าหน้าที่รัฐ (หน่วยงานหนึ่ง) โดยการใช้รถแม็คโคเข้ารึ้อถอนทำลายแปลงเกษตร บ่อปลา สวนปาล์ม ของชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนจำนวนมาก

ผู้อำนวยการองค์การสืบสวนการทุจริต รับหนังสือร้องเรียน ร้องทุกข์ และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแลต่อไป และอีก 12 วันจะพาชาวบ้านไปยื่นหนังสือร้องรียน ร้องทุกข์ และหนังสือแนะนำองค์การสืบสวนการทุจริต FIO ต่อผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ต่อไป

ดร.สุขอนันต์ (ก้องภพ) วังสุนทร กล่าวว่า ผมต้องขอขอบคุณพี่น้ององค์การสืบสวนการทุจริต FIO ที่พึ่งสุดท้ายของชาวฐานราก ทุกท่าน ที่เสียสละเวลา กำลังกาย กำลังทรัพย์ มาช่วยพี่น้องชาวฐานรากของเรา “ไม่มีใครช่วยเรา ได้ นอกจากพวกเราเอง”

#องค์การสืบสวนการทุจริต FIO ที่พึ่งสุดท้ายของชาวฐานราก


นายบุญเลิศ หอมเดช/ภาพข่าว
ครรชิต ขวัญวิเชียร /ผู้สื่อข่าว

error: Content is protected !!