ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์ดำรงธรรมแก้ไขปัญหาร้องเรียนเสียงดนตรี

ศูนย์ดำรงธรรมแก้ไขปัญหาร้องเรียนเสียงดนตรี

22 กุมภาพันธ์ 2022
0

มุกดาหาร – ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบ เทศบาลเมืองมุกดาหาร ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาร้องเรียนเสียงดนตรีร้านอาหารเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นายอดุล ศิริมันต์ หน.ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบ เทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงแก้ปัญหา กรณีข้อร้องเรียนเสียงดนตรี ร้านอาหารหม่องเก่า ที่ตั้ง ถนนมุกดาหาร-ดอนตาล (เลยหน้าหอแก้ว) อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เล่นดนตรีในตอนกลางคืนเสียงดังรบกวน คนที่พักอาศัยบริเวณรอบๆ ทำให้รำคาญและนอนไม่หลับ ซึ่งวันนี้ได้ให้คำแนะนำเจ้าของร้าน อาหารหม่องเก่า ให้ลดเสียงการเล่นดนตรีลงอีกจากเดิมๆ ที่เคยเล่น ได้ให้เจ้าของร้านอาหารหม่องเก่า นัดนักดนตรีทั้งหมด มาร่วมรับฟังแนวทางข้อปฎิบัติ ในการแก้ไขปัญหานี้ด้วย ซึ่งทางเจ้าของร้านอาหารหม่องเก่า และนายไพทูรย์ วงศ์นารี ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน พอใจในการแนะนำเจ้าของร้าน จากนี้ต่อไปจะไม่ให้มีการเล่นดนตรีเสียงดังอีก ทั้งสองฝ่ายจึงได้ร่างหนังสือข้อตกทั้ง 2 ฝ่าย และจะปฎิบัติตามข้อตกลงอย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้ถ้าร้านอาหารเล่นดนตรีเสียงดัง รบกวนชาวบ้านข้างเคียงอีก ทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหารจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!