ข่าวใหม่อัพเดท » สลด !! รถบรรทุกน้ำถอยทับนักศึกษาสาวดับ 1สาหัส 1

สลด !! รถบรรทุกน้ำถอยทับนักศึกษาสาวดับ 1สาหัส 1

22 กุมภาพันธ์ 2022
0

จังหวัดลพบุรี – สลดรถบรรทุกน้ำถอยทับนักศึกษาสาวดับ 1สาหัส 1

เมื่อเวลา 08.35 น. วันที่ 22 ก.พ. 2565 พ.ต.ท.รตนดล แหวดกระโทก สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกน้ำถอยทับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 31-32 ต.วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถยนต์บรรทุกน้ำ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ตง-8331 กรุงเทกพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ที่ล้อหลังซ้ายพบร่าง น.ส.นิภาพร พูดดี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163/1หหมู่ที่ 3 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ถูกล้อรถทับเสียชีวิต และยังมี น.ส.พนิดดา ทองดี อายุ 18 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กถ-7623 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนน มีร่องรอยการชนทีด้านหน้าได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนนายปกรณ์ สารพงษ์ อายุ 21 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำ ให้การว่าตนเองขับรถส่งน้ำในเส้นทางดังกล่าว ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนเองขับเลยร้านค้าไปไกล จึงได้ถอยรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่นักศึกษาทั้ง 2 คนขับตามหลังมา รถบรรทุกน้ำได้ถอยชนจนรถล้มโดยไม่ทราบว่าถอยชนรถจักรยานยนต์ ซึ่งคิดว่ารถตกหลุม กลับเร่งเครื่องถอยทับร่าง น.ส.นิภาพร ที่ได้รับบาดเจ็บจนดับคาล้อดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานทีเห็นเหตุการณ์ และได้ควบคุมตัวนายปกรณ์ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!