ข่าวใหม่อัพเดท » หวิดดับลุงวัย 69 ปี ขับกระบะบรรทุกปลาเหยื่อเจอสุนัขวิ่งตัดหน้าหักหลบเสียหลัก พลิกคว่ำ ปลากระจายเต็มถนน

หวิดดับลุงวัย 69 ปี ขับกระบะบรรทุกปลาเหยื่อเจอสุนัขวิ่งตัดหน้าหักหลบเสียหลัก พลิกคว่ำ ปลากระจายเต็มถนน

13 กุมภาพันธ์ 2022
0

ตราด – หวิดดับลุงวัย 69 ปี ขับกระบะบรรทุกปลาเหยื่อเจอสุนัขวิ่งตัดหน้าหักหลบเสียหลักพลิกคว่ำ ปลากระจายเต็มถนน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 กพ. 2565 พ.ต.ท.สมจริง สาโถน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะไปซื้อปลาเหยื่อเสียหลักพลิกควํ่าตะแคงพุ่งชนเสาป้ายทางโค้งและราวกั้นขอบฟุตบาทขึ้นบนเกาะกลางถนนเลยฐานเจ้าภูผามา 100 เมตร ที่บริเวณถนนสาย 3 หลักกิโลเมตรที่ 59 หมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บฉ.239 ตราด สีดํานํ้าเงิน เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางโค้งและราวกั้นขอบกลางเกาะรถหมุนหลายสบลพลิกตระแคงหันหน้าไปอําเภอคลองใหญ่สภาพยางด้านซ้ายหน้าหลังระเบิดทั้ง 2 เส้นพังเสียหายยับ ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายแสง กันภัย อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.4 ต.ไม้รูดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อขาด้านซ้ายและที่ใบหูเล็กน้อยจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ไม้รูดได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น สอบถามนายแสงผู้บาดเจ็บบอกว่า ไปซื้อปลาเหยื่อมาจากบ้านคลองขุดเพื่อที่จะกลับบ้านคลองมะนาว ขับมาด้วยความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งได้มีสุนัขวิ่งข้ามถนนตันหน้ารถของตนเอง เลยหักหลบพุ่งไปชนป้านบอกทางโค้งและราวกั้นเกาะกลางถนนพลิกควํ่าตระแคงดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.สมจริง สาโถน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานรถมาลากไปสถานนีตํารวจภูธรไม้รูดต่อไป เพื่อดำเนินคีดตามกฏหมายต่อไปเนื่องจากที่เกิดเหตุมีของหลวงเสียหาย


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!