ข่าวใหม่อัพเดท » 4ส.สถาบันพระปกเกล้า ชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข มุ่งสร้างสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง

4ส.สถาบันพระปกเกล้า ชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข มุ่งสร้างสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง

8 พฤศจิกายน 2021
0

4ส. สถาบันพระปกเกล้า ชวนกันมาวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข มุ่งสร้างสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง

วันที่​ 7 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณสวนหลวงพระราม 8 : พล.อ.เอกชัย ศรีวิลาศ ผู้อำนวยการสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า เป็นประธานเปิดวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข ครั้งที่ 1 จัดโดย ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข ​

สำหรับกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์​ เพื่อให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง การเสริมสร้างสังคมสันติสุข (สสสส.) สถาบันพระปกเกล้า ได้ร่วมออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ​

กิจกรรมครั้งนี้ พล.อ.เอกชัย ศรีวิลาศ ยังได้เปิดบ้านสองสีให้กับนักวิ่งชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพและสันติสุข ​ได้รับประทานอาหารเช้าร่วมกัน ในบรรยากาศที่ชื่นมื่น

สวนหลวงพระราม 8 เป็นสวนสาธารณะเฉลิมเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 8 มีพื้นที่ 24 ไร่ โดยทางหน่วยงานของทางกรุงเทพมหานครได้สร้างขึ้นในบริเวณพื้นที่ใกล้กับเชิงสะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตบางพลัดฝั่งธนบุรี เพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดลพระอัฐมรามาธิบดินทร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 8 แห่งราชวงศ์จักรี และเพื่อให้ประชาชนได้มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!