ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอ้อ” แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 6 ระหว่าง วันที่ 20-31 ต.ค.64

“บิ๊กอ้อ” แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 6 ระหว่าง วันที่ 20-31 ต.ค.64

3 พฤศจิกายน 2021
0

ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และตามนโยบายสั่งการของ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.

วันที่ 2 พ.ย.64 เวลา 10.00 น. ณ ห้อง ศปก.ภ.6 (ห้อง 1) ชั้น 2​ ตำรวจภูธรภาค 6 : พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 เป็นประธาน การแถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 6 ระหว่าง วันที่ 20-31 ต.ค.64 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สิทธิชัย โล่กันภัย, พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์, พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน, พล.ต.ต.อิทธิพล สุวรรณวัฒนะ, พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ รอง ผบช.ภ.6, ผบก.ภ.จ.ในสังกัด บช.ภ.6, ผบก.สส.บช. ภ.6​ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว

โดยมีเป้าหมายในการกวาดล้าง อาชญากรรมทั่วไปอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และหมายจับคดีค้างเก่าตามที่รัฐบาลได้มีนโยบาย ผ่อนคลายมาตรการควบคุม การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ลดระยะ เวลาการกักตัวเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดประเทศ รองรับนักท่องเที่ยว ตลอดจนการผ่อนปรนการทำกิจกรรมการ ดำเนินชีวิตประจำวัน และธุรกิจกิจการของพี่น้องประชาชน มากยิ่งขึ้น เพื่อสนองตอบนโยบายดังกล่าว เป็นการสร้างความปลอดภัย และเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!