ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.มุกดาหาร ร่วมกับตำรวจรวบ 2 วัยรุ่นส่งยาไอซ์ให้เครือข่ายอยู่ภายในรีสอร์ท

กอ.รมน.มุกดาหาร ร่วมกับตำรวจรวบ 2 วัยรุ่นส่งยาไอซ์ให้เครือข่ายอยู่ภายในรีสอร์ท

31 กรกฎาคม 2019
0

          มุกดาหาร ฝ่ายความมั่นคง กอ.รมน.ร่วมตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จับกลุ่ม 2 วัยรุ่นชายจากต่างพื้นที่มาส่งยาไอซ์ให้เครือข่ายที่มุกดาหาร โดยนัดหมายกันที่บริเวณภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เป็นจุดส่งยาไอซ์ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมวัยรุ่นทั้ง 2 คาถุงไอซ์ส่วนเครือข่ายอยู่เมืองมุกไหวตัวทันหลบหนีไปได้

          เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 พ.อ.พรเทพ ชิ้นสุวรรณ รอง ผอ.ฝ่ายความมั่นคง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ 110 ไอ สีส้ม ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 กช-1583 มุกดาหารโดยวัยรุ่นทั้ง 2 จะช่อนท้ายกันเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่บริเวณพื้นที่โซนนิ่ง ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมแหล่งบันเทิงเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารจึงสั่งการให้ พ.อ.โกมล วงศ์อนันต์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กอ.รมน. จ.มุกดาหาร จึงประสาน พ.ต.อ.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุขผกก.สส.ภ.จว.มุกดาหาร ร่วมชุดสืบเฉพาะกิจตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารร่วมกันเข้าตรวจสอบ

         ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำตัวเป็นนักเที่ยวรอดูอยู่ ได้พบชายวัยรุ่น 2 คนขับรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวช้อนท้ายกันเข้ามาภายในบริเวณรีสอร์ท แล้วมาจอดอยู่ที่กระถางต้นดอกไม้ แล้วนำห่อของบางอย่างซุกซ่อนไว้ในกระถางต้นไม้ ท่าทางมีพิรุธกำลังติดเครื่องรถเตรียมหนี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นตามร่างกายทั้ง 2ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ทราบชื่อนายชัชวาล (กุ้ง) ชาตรี อายุ 24 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 1 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นคนขับรถส่วนชายที่นั่งช้อนคือ นายณรงฤทธิ์ (ต้า) โคตะสิน

         เจ้าหน้าที่จึงสอบถามว่าก่อนติดเครื่องรถได้เอาถุงอะไรมาซุกอยู่ในกระถางต้นไม้คนขับก็ยอมจำนนล้วงถุงดังกล่าวออกมาให้เจ้าหน้าที่ดู ตรวจสอบพบเป็นถุงยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 2.21 กรัมโดยทั้ง 2 รับว่ายาไอซ์เป็นของตนเองทำมาแล้วหลายครั้งแล้ว ตนเองและเพื่อนจะไปส่งให้เครือข่ายตามจำนวนเงินที่สั่งซื้อ พร้อมนัดหมายเวลาและสถานที่ส่งกัน เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวนขยายผลถึงเครือข่ายค้ายาไอซ์กลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!