ข่าวใหม่อัพเดท » วันแห่งความสำเร็จ โรงเรียนกุล ดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ มอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 รุ่นที่ 11

วันแห่งความสำเร็จ โรงเรียนกุล ดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ มอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 รุ่นที่ 11

4 เมษายน 2021
0

เพชรบูรณ์ – วันแห่งความสำเร็จ โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ มอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 รุ่นที่ 11

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 รุ่นที่ 11 ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นางวรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ เป็นประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระ พร้อมมอบประกาศนียบัตร ให้แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 30 คน และได้กล่าวให้โอวาท เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน เกิดความภาคภูมิใจ และเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ในความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น

โดยกิจกรรมในช่วงเช้า นางวรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ พร้อมคณะครู ก็ได้ร่วมนำนักเรียน ที่จบการศึกษา เดินผ่านซุ้มแสดงความยินดี โดยมีนักเรียนรุ่นน้องตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา จนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 คอยตั้งแถวรอรับ พร้อมทั้งมอบดอกไม้ ตุ๊กตา และของขวัญให้แก่รุ่นพี่อย่างชื่นมื่น ซึ่งกว่าแต่ละคนจะเดินผ่านมาได้ ก็ต้องหอบสิ่งของกันพะรุงพะรัง โดยมีบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครอง ที่ต่างพากันจัดเตรียมของขวัญ ดอกไม้ พวงมาลัย เข้าร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งถ่ายรูปตามซุ้มกิจกรรม ที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้อย่างสวยงาม

จากนั้นในช่วงท้ายกิจกรรม ก็ได้มีการแสดงชุด “ฟ้อนรำบายศรีสู่ขวัญ” โดยนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่นำพานบายศรีเข้ามาสู่บริเวณพิธี เพื่อมอบให้ผู้อำนวยการโรงเรียน , คณะครู ตลอดจนผู้ปกครอง ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ เพื่อความเป็นศิริมงคลและขวัญกำลังใจแก่นักเรียนที่จบการศึกษา ซึ่งบรรยากาศ ต่างเป็นไปด้วยความอบอุ่น


ราเมธ บงแก้ว/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!