ข่าวใหม่อัพเดท » พิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอลยุวชนต้นกล้าสู่นักกีฬาทีมชาติ

พิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอลยุวชนต้นกล้าสู่นักกีฬาทีมชาติ

30 มีนาคม 2021
0

ลพบุรี – การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรีร่วมกับมูลนิธิอาธรประชานาทปิดการแข่งขันฟุตบอลยุวชนต้นกล้าเพื่อพัฒนาสู่นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ โดยมีทีมฟุตบอลและผู้ปกครองส่งเข้าแข่งขันจำนวนมาก

โดยเมื่อเย็นวานนี้ นายวชีระ เกตุพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้เป็นประธานในการปิดการแข่งขันฟุตบอลยุวชนต้นกล้าเพื่อพัฒนาสู่นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ ณ สนามฟุตบอลใจฟ้าฟาร์ม อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็นกลุ่มอายุ 7 ปีและ 8 ปี ชายและหญิง โดยมีนักกีฬาฟุตบอลจากสถานศึกษาต่าง ๆ ในจังหวัดลพบุรีส่งทีมเข้าทำการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการร่วมกันระหว่างท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรีร่วมกับมูลนิธิอาธรประชานาท เพื่อที่จะได้นักกีฬามาทำการฝึกฝนตั้งแต่ในระดับยุวชนที่จะสร้างเสริมปราบการณ์ ซึ่งจะได้ช่วยในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของไทยให้ก้าวหน้าต่อไปในด้านต่าง ๆ

ทั้งในเรื่องของเทคนิคในการเล่นฟุตบอลในยุคปัจจุบัน การใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีความผูกพันธุ์กับครอบครัวที่ทำให้ครอบครัวอบอุ่น รวมทั้งรักในการออกกำลังการด้วยใช้กีฬาฟุตบอลทำให้มีร่างกายแข็งแรง โดยนักกีฬาจาสถานศึกษาต่าง ๆ ที่เข้าทำการแข่งขันจะได้รับค่าบำรุงการศึกษา ชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬาจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกทีม


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!