ข่าวใหม่อัพเดท » จบแล้วจ้า !! พิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี บรรยากาศสุดชื่นมื่น

จบแล้วจ้า !! พิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี บรรยากาศสุดชื่นมื่น

26 มีนาคม 2021
0

เพชรบูรณ์ – จบแล้วจ้า พิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี บรรยากาศสุดชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุม โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี KULLADISWITTAYANUSORN WICHIANBURI SCHOOL ตั้งอยู่เลขที่ 125 หมู่ 2 ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ทางคณะผู้บริหารฯ ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นางวรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี เป็นประธานในพิธี จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พร้อมกล่าวให้โอวาท และแจกประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษา จำนวน 23 คน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจ และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ในความสำเร็จทางการศึกษา โดยมีพ่อแม่ ผู้ปกครอง ต่างพากันจัดเตรียมดอกไม้ ของขวัญ เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายรูปตามซุ้มกิจกรรม ที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้อย่างสวยงามและชื่นมื่น

โดยกิจกรรมในช่วงเช้า ทางโรงเรียนก็ได้จัดซุ้มแสดงความยินดี นำโดย นางวรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี พร้อมคณาจารย์ ได้นำนักเรียนทั้ง 23คน เดินรอดซุ้มดังกล่าว โดยมี รุ่นน้องนักเรียน ทุกระดับชั้น ตั้งแถวรอมอบดอกไม้ มอบของขวัญพร้อมร่วมแสดงความยินดี กันอย่างชื่นมื่น ซึ่งนับเป็นส่งต่อความรัก ความผูกพันธ์ ระหว่างรุ่นสู่รุ่น ได้เป็นอย่างดี

จากนั้นในช่วงท้ายกิจกรรม ก็ได้มีการจัดพิธีบายศรี สู่ขวัญ โดยมีคณะผู้ปกครองเข้าร่วมผูกข้อไม้ข้อมือ เพื่อความเป็นศิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจ ซึ่งบรรยากาศภายในงาน ก็ต่างเป็นไปด้วยความอบอุ่น ก่อนแยกย้ายกันถ่ายรูปตามซุ้มกิจกรรม ที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้อย่างสวยงาม

ราเมธ บงแก้ว/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!