ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด/นายอําเภอคลองใหญ่ นําข้าราชการเข้าร่วมพิธีปฎิญาณการเป็นข้าราชการที่ดีของแผ่นดินและพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา 28 กรกฎาคม 2562

ตราด/นายอําเภอคลองใหญ่ นําข้าราชการเข้าร่วมพิธีปฎิญาณการเป็นข้าราชการที่ดีของแผ่นดินและพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา 28 กรกฎาคม 2562

28 กรกฎาคม 2019
0

         ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา ของอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อเวลา 07.00 น.นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ นําข้าราชการ ร่วมพิธีปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีของแผ่นดิน และพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา 28 กรกฎาคม 2562 สําหรับพิธีการปฎิญาณการ เป็นข้าราชการที่ดีของแผ่นดิน และพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ห้ว เมื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา 28 กรกฎาคม 2562 อําเภอคลองใหญ่จัดขึ้น เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ สถานบันหลักของชาติ และร่วมกันสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ ทรงอุทิศพระวรกาย พระปัญญาปฎิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ยังประโยชน์ต่อพสกนิกรชาวไทย เช่น โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์ฯ ในการให้บริการเกษตรกรทางการเกษตร แก่เกษตรกรตามความเหมาะสมของพื้นที่ ทําให้แก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ เป็นการถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรที่เหมาะสมในแต่พื้นที่แก่เกษตรกร นอกจากนี้พระองค์ท่านยังทรงปฎิบัติพระราชกรณียกิจอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนํามาซึ่งความอยู่ดีมีสุขของพสกนิกรชาวไทย พร้อมกันนี้ทางอําเภอคลองใหญ่ได้จัดพิธีทําบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา อีกด้วย โดยมีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และจิตอาสาเข้าร่วมเป็นจํานวนมาก โดยมีพระครูพิทักษ์บุรเขต เจ้าคณะอําเภอคลองใหญ่ เจ้าอาวาสวัดคลองมะนาว และคณะสงฆ์ รวม 68 รูป ร่วมรับบิณฑบาตร ที่บริเวณหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา สําหรับการจัดพิธีทําบุญตักบาตรในครั้งนี้ เป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อสถานบันพระมหากษัตริย์ร่วมกันสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณของทุกพระองค์ท่านที่ ปฎิบัติพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการ ยังประโยชน์ต่อพสกนิกรชาวไทย ได้อยู่เย็นเป็นสุข ทางอําเภอคลองใหญ่จึงได้จัดพิธีทําบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้ขึ้นต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!