ข่าวใหม่อัพเดท » สลดหนุ่มวัย 32 ปี คิดสั้นแขวนคอดับ ญาติเผยซึมเศร้า ไม่กินข้าวหลายวัน เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

สลดหนุ่มวัย 32 ปี คิดสั้นแขวนคอดับ ญาติเผยซึมเศร้า ไม่กินข้าวหลายวัน เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

24 มีนาคม 2021
0

นครนายก – หนุ่มวัย 32 ปีมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ยอมกินข้าวมาหลายวัน คิดสั้นแขวนคอดับ

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจอำเภอปาพลี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านพักเลขที่ 55 หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ซอยตรงข้าม อบต.เกาะหวาย จึงได้รายงาน ร.ต.อ.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลี ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยมังกรนครนายก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ชั้นสองพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อนายพนมพร บุญเพ็ง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก โดยผู้เสียชีวิตใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกไนลอนสีขาวแขวนคอตัวเองกับขื่อบ้าน ช่วงห้องโถ่งเสียชีวิต แพทย์เวรจึงให้กู้ภัยมังกรนครนายก นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาชันสูจน์พลิกศพพบว่าที่ลำคอมีรอยเชือกรัดจนขาดอากาศหายใจ มือกำทั้ง 2 ข้าง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการบอกเล่าของนางเจริญ วันพนม อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายพนมพร ผู้เสียชีวิต เล่าว่าผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้า เก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมกินข้าวมา 5 วัน และมาบ่นกับแม่ว่าไม่อยากจะอยู่บ้านหลังนี้แล้ว ตนก็ได้ปลอบใจ และได้ออกจากบ้านไปทำธุระและกลับเข้ามาที่บ้านเวลาประมาณ 13.00 น. ก็มาพบลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!