ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลพบุรี แม่หนีตายระทึก! ลูกคลั่งยา..กำระเบิดขู่ฆ่าทิ้งทั้งบ้าน

จังหวัดลพบุรี แม่หนีตายระทึก! ลูกคลั่งยา..กำระเบิดขู่ฆ่าทิ้งทั้งบ้าน

22 มีนาคม 2021
0

เมื่อคืนวันที่เสาร์ที่ 20 มี.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากหญิงสูงวัยด้วยเสียงสั่นลักษณะหวาดกลัวว่า ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่ (ขอสงวนบ้านเลขที่) หมู่ที่ 17 ถ.ประชาอุทิศ ต.บ้านหมี่ (หมู่บ้านนิกร) ว่าขณะนี้บุตรชายตนเองคลั่งยาบ้าอย่างหนัก ได้อาละวาดไล่ทุบตี ตนเองซึ่งเป็นแม่ และพี่สาว ขณะนี้ลูกชายที่คลั่งอยู่ภายในห้องขู่ฆ่าทิ้งทั้งบ้าน โดยมีทั้งระเบิด ปืน มีดดาบ และซามูไร โดยมีสามีที่ป่วยติดเตียงอยู่ภายในบ้านด้วยอีก 1 คน ยังไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้รุดเดินทางไปยังบ้านที่ได้รับแจ้งทันที

จากการตรวจสอบภายในนอกรั้วบ้านบ้านชั้นเดียว ที่ห้องด้านหน้ามองลอดผ่านบานเกร็ดพบนายชาตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ในสภาพสวมกางเกงขายาวสีแดง นั่งพิงฝาบ้าน มือ ขวากำลูกระเบิดชนิดขว้างสีเขียวจำนวน 1 ลูก มือซ้ายยกชูโบกไปมา ตำรวจสายตรวจจึงได้ประสานตำรวจชุดชำนาญการเกี่ยวกับวัตถุระเบิด และตำรวจชุดปราบจลาจล ควบคุมฝูงชน พร้อมทั้งประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลอำเภอบ้านหมี่ รถพยาบาล รพ.บ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ โดยกันประชาชน ผู้ไม่เกี่ยวข้อง และบ้านข้างเคียงออกนอกพื้นที่เกรงจะเกิดอันตราย

ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชำนาญการเกี่ยวกับวัตถุระเบิด พบว่ามีระเบิดชนิด เอ็ม 67 จำนวน 2 ลูก อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด 1 กระบอก และมีดยาวกว่า 50 เซ็น จำนวน 2 เล่มวางใกล้ตัว และกำลูกระเบิดในมือขวา 1 ลูก เจ้าหน้าที่ได้สอบถามแม่ และพี่สาวที่ยังอยู่อาการตื่นตระหนก ทราบว่าไม่เคยเห็นอาวุธดังกล่าวมาก่อน ก่อนแจ้งความมันอาละวาดหนัก โดยเอาอาวุธนาๆชนิดที่เห็นออกมาข่มขู่ จนต้องหนีกระเจิง โทรแจ้งความโดยทิ้งสามีที่ป่วยติดเตียง พ่อไอ้คลั่งอยู่ในห้องคนเดียวภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ฯ ไม่ผลีผลาม พยายามถ่วงเวลา จนล่วงเลยไปประมาณ 1 ชั่วโมง และพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อตรวจสอบว่าเป็นระเบิด และปืนจริงหรือไม่ จนทราบแน่ชัด ชัดเจนว่าเป็นของเลียนแบบ มีเพียงมีดดาบ และซามูไรเท่านั้นที่เป็นอาวุธจริง จึงได้จู่โจม พังประตูห้องเข้าไปล็อคตัว รวบรวมอาวุธได้ทั้งหมด นำตัวไปเข้าห้องควบคุมที่ สภ.บ้านหมี่เพื่อสงบสติอารมณ์ ท่ามกลางความโล่งอกของผู้เป็นแม่และพี่สาว และเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้แม่ของนายชาตรี เล่าว่า ลูกติดยาอย่างหนักมาหลายปี เสพจนเพ้อคลั่ง ปราสาทหลอน ชอบทำร้ายคนในครอบรัว เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ทางครอบ ครัวได้นำไปทำการบำบัดรักษา เยียวยา หวังกลับมาเป็นคนเดิม เมื่อกลับมาบ้านก็เป็นเช่นเดิม และหนักกว่าเดิม ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ก็อาละวาดคลุ้มคลั่ง โดยมีเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ขณะนี้ยาบ้าราคาถูก หาซื้อได้โดยง่าย พ่อค้ารายใหญ่ รายย่อยมากมาก ยาบ้าแพร่ระบาดไปทั่วทุกพื้นที่ การลักขโมยมีมากขึ้น ลูกหลานและเยาวชนที่หลงผิดติยาก็มีมาก จนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถปราบปรามทั้งผู้ค้า ผู้เสพได้หมด


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!