ข่าวใหม่อัพเดท » กระบะลื่นกากน้ำตาล.. ตกถนนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 เจ็บระนาว 4

กระบะลื่นกากน้ำตาล.. ตกถนนชนต้นไม้ดับคาที่ 1 เจ็บระนาว 4

17 มีนาคม 2021
0

ลพบุรี – เกิดเหตุรถยนต์กระบะวิ่งทับกากน้ำตาลลื่นเสียหลักพุ่งตกลงข้างชนต้นไม้ใหญ่ ส่งผลให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และเสียชีวิตติดคาซากรถ 1 ราย มูลนิธิฯ ต้องช่วยกันนำอุปกรณ์ในการตัดถางนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

วันที่ 17 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.สืบพงษ์ ยิ้มจันทร์ รอง. ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสาย โคกเจริญ – หนองม่วง ระหว่างหลัก กม.ที่ 31 – 32 หมู่ที่ 4 ต.ยางโทน อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี จึงได้รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.หนองม่วง มูลนิธิจิ้นง่วนเส็งหนองม่วง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ผข 6849 เพชรบูรณ์ ตกลงข้างทางสภาพตะแคงด้านหน้ารถชนกับต้นไม้ ในจุดที่เกิดเหตุพบมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือภายในซากรถ จำนวน 4 ราย ซึ่งมีทั้งเด็กวัย 2 ขวบ และผู้หญิง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทยอยนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ออกมาจากตัวรถได้ในเวลาต่อมา ก่อนที่จะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.หนองม่วง อีก 1 รายเสียชีวิตคาซากรถ เจ้าหน้าที่ฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถางนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนางจิรนันท์ ผมงาม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 9 ต.บ่อลัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวคนขับคือ นายสมคิด แสงสว่าง อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ต.บ่อลัง อ. วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งพอให้การได้ เล่าว่าพวกตนจำนวน 5 คน ทั้งหมดอยู่บ้านเดียวกัน ได้เดินทางมาจากเพชรบูรณ์ มาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกได้ทำน้ำกากน้ำตาลร่วงหล่นบนพื้นผิวถนน ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับตนเองขับรถมาด้วยความเร็วรถเกิดเสียการทรงตัวพุ่งตกข้างทางชนกับต้นไม้อย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับผู้ที่ได้รับบาด 4 ราย มี น.ส.กานต์ฑิตา ผมงาม อายุ15 ปี, น.ส.มุกดา กางแพง อายุ 23 ปี, ด.ช.ศุภกร แสงสว่าง อายุ 2 ปี, และนางจิรนันท์ ผมงาม อายุ 36 ปี เสียชีวิต ผู้เสียชีวิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองม่วง ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!