ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี หนุ่มนักศึกษาซิ่งเบนซ์ชนกระเด็น ดับ1 สาหัส1

ลพบุรี หนุ่มนักศึกษาซิ่งเบนซ์ชนกระเด็น ดับ1 สาหัส1

17 มีนาคม 2021
0

วันที่ 17 มีนาคม 2564 ร้อยตำรวจโท ดนัยเดช กรรณาริก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 5 ต.ท่า ศาลา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์หาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน คขฉ- 727ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 40 เมตรบริเวณริมฟุตบาทเกาะกลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวปวริศา บุญเชิด อายุ 30 ปี ในชุดพนักงานบริษัทฯ นอนหายใจรวยริน จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. อีกฝั่งถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายไม่ทราบชื่อ สกุล และอายุ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน จากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร พบรถเบนซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ-9853ลพบุรี จอดอยู่ เลนซ้ายสภาพหน้ารถด้านขวามีร่องรอยการชน

จากการสอบถามนายจันทร์เฉลิม พวงลัดดา อายุ 19 ปี คนขับรถยนต์เบนซ์ ซึ่งยังอยู่ในการอาการตื่นตระหนก เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจากเส้นทาง ต.นิคมสร้างตนเอง ลพบุรี เพื่อกลับบ้านพักในตัวเมือง ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับอยู่เลนซ้ายได้เบี่ยงหักรถมาทางขวาในระยะกระชั้นชิด ลักษณะตัดหน้ากะทันหัน ไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน รถได้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนทำให้คนขับรถกระเด็นไปเสียชีวิตอีกฝั่งถนนและคนนั่งซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าวได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน นำศพผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ. ควบคุมตัวนายจันทร์เฉลิม ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!