ข่าวใหม่อัพเดท » โครงการ “สร้างพลเมืองตื่นรู้ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์สื่อชุมชนแบบมีส่วนร่วม” ลงพื้นที่สำรวจอัตลักษณ์ชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ของโครงการส่งน้ำและ บำรุงรักษาแควน้อยบำรุงแดน

โครงการ “สร้างพลเมืองตื่นรู้ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์สื่อชุมชนแบบมีส่วนร่วม” ลงพื้นที่สำรวจอัตลักษณ์ชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ของโครงการส่งน้ำและ บำรุงรักษาแควน้อยบำรุงแดน

16 มีนาคม 2021
0

โครงการ “สร้างพลเมืองตื่นรู้ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์สื่อชุมชนแบบมีส่วนร่วม” ลงพื้นที่สำรวจอัตลักษณ์ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแควน้อยบำรุงแดน

ด้วยคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ปีงบประมาณ 2563 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา ศรีพันธ์ หัวหน้าโครงการฯ ให้ดำเนินโครงการ “สร้างพลเมืองตื่นรู้ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์สื่อชุมชนแบบมีส่วนร่วม” ของเยาวชนและภาคประชาสังคมในจังหวัดพิษณุโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเป็นพลเมืองตื่นรู้ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์สื่อชุมชนแบบมีส่วนร่วมของเยาวชนและภาคประชาสังคมในจังหวัดพิษณุโลก กลุ่มเป้าหมายหลักคือ นักเรียนระดับมัธยมปลาย และภาคประชาสังคมในพื้นที่ของท่าน (รายละเอียดตามเอกสารแนบ

โดยมีหัวหน้าโครงการคือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา ศรีพันธ์ อาจารย์ ประจำภาควิชาบริหารและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรนั้น ในการนี้ เพื่อให้โครงการดังกล่าวบรรลุวัตถุประสงค์ และกลุ่มเป้าหมายได้รับความรู้ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น คณะผู้ดำเนินโครงการฯ จึงได้ขอความอนุเคราะห์เพื่อสำรวจอัตลักษณ์ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่โครงการส่งน้ำ และบำรุงรักษาแควน้อยบำรุงแดน ในวันที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 10.30 น.


error: Content is protected !!