ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมการค้านักธุรกิจสากล(WTA) โดยเจ้าสัวจักรฐะพงษ์ บวรบุญเรือง มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าก่อ ต.หนองเหล่า อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เด็กที่ตั้งใจเรียน

สมาคมการค้านักธุรกิจสากล(WTA) โดยเจ้าสัวจักรฐะพงษ์ บวรบุญเรือง มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าก่อ ต.หนองเหล่า อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เด็กที่ตั้งใจเรียน

12 มีนาคม 2021
0

สมาคมการค้านักธุรกิจสากล(WTA) โดยเจ้าสัวจักฐะพงษ์ บวรบุญเรือง ได้เดินทางมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าก่อ ต.หนองเหล่า อ.เขื่องใน จ.อุบล ราชธานี เพื่อเป้นขวัญและกำลังใจให้เด็กไทย โดยมีท่าน สส.วุฒิพงษ์ นามบุตร และท่านสจ.จักรพันธ์ ทวีศรี พร้อมทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา สมาคมการค้านักธุรกิจสากล(WTA) โดยเจ้าสัวจักรฐะพงษ์ บวรบุญเรือง กรรมการสมาคม/ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บริส ไมล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงมือยางทางการแพทย์ แบรนด์ BT Glove มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าก่อ ต.หนองเหล่า อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เด็กที่ตั้งใจเรียน

พร้อมด้วยมาดามแม่ ดร.ต้นบุญ วิสาขา ซึ่งเป็นประธานในโครงการ “ผุ้ให้ด้วยใจยิ่งใหญ่ Give with a great always” และคณะ ได้แบ่งปันนำ้ใจให้กับเด็กๆ โดยร่วมบริจาคทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าก่อ ต.หนองเหล่า อ.เขื่อง ใน จ.อุบลราชธานี สังกัด สพป.อบ.1 เพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจให้เด็กไทยที่ตั้งใจเรียน เพื่อเป็นกำลังของชาติต่อไป

ทั้งนี้มีท่าน สส.วุฒิพงษ์ นามบุตร และท่านสจ.จักรพันธ์ ทวีศรี พร้อมทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


error: Content is protected !!