ข่าวใหม่อัพเดท » เพลิงไหม้บ้านพัก เจ้าของอยู่ต่างจังหวัด เสียหายทั้งหลัง

เพลิงไหม้บ้านพัก เจ้าของอยู่ต่างจังหวัด เสียหายทั้งหลัง

10 มีนาคม 2021
0

นครนายก – เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักที่เจ้าของอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมาดูแล เกิดไฟไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง

เมื่อเวลา17.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักอาศัย ในหมู่บ้านสวนแสนสุข ซอย 7 หมู่ที่ 8 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลเมืองนครนายก รถดับเพลิง อบต. บ้านใหญ่ รถดับเพลิง อบต.สาริกา รถดับเพลิง อบจ. นครนายก รวม 5 คัน พบว่าที่เกิดเหตุเพลิงกำลังโหมไหม้บ้านพักชั้นเดียวที่ต่อเติมติดกัน บ้านเลขที่ 132/152 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงใช้รถดับเพลิงเข้าสกัดเพลิงที่ซอย 7 และซอย 5 ซึ่งเป็นด้านหลังบ้าน ใช้เวลาสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้และพบลูกแมวตัวน้อยซึ่งติดอยู่ในบ้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยชีวิตออกมา 1 ตัว

จากการบอกเล่าของนางสาวพัถธนันท์ ทองขาว อายุ 37 ปี ที่มีบ้านพักตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของคนที่อยู่ จังหวัดชลบุรีมาซื้อไว้เป็นบ้านพัก นานๆจะกลับมาดูแลบ้าน และช่วงที่เกิดไฟลุกไหม้ตนได้ออกมานอกบ้านเห็นมีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟดังกล่าว

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ติดต่อเจ้าของบ้านมาสอบสวนและจะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ เพื่อหาข้อสรุปที่แท้จริงเนื่องจากบ้านหลังนี้ไม่มีคนพักอยู่เนื่องจากเจ้าของบ้านอยู่ที่จังหวัดชลบุรีนานๆจะกลับมา ส่วนค่าเสียหายยังประเมินค่าไม่ได้


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!