ข่าวประชาสัมพันธ์ » สำนักงานเขตพระนคร จัดพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน..( มีคลิป )..

สำนักงานเขตพระนคร จัดพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน..( มีคลิป )..

29 กรกฎาคม 2019
0

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” เป็นประธานในพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน โดยนำกำลัง เจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” , นางสาวรุจิรา อารินทร์ “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร”, นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” , นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย จนท.ฝ่ายรักษาฯ จนท.ฝ่ายโยธาฯ จนท.ฝ่ายปกครองฯ จนท.ฝ่ายรายได้ฯ จนท.ฝ่ายพัฒนาฯ จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ ร่วมกับ คณะผู้บริหารโรงเรียนต่างๆในพื้นที่เขตพระนคร ร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว บริเวณด้านหน้าเสาธง ( สำนักงานเขตพระนคร ) เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ที่ผ่านมากรุงเทพมหานครได้มีการจัดพิธีขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ให้แก่ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรมช่วงวันนี้ คณะผู้บริหารเขตพระนคร ข้าราชการ และ บุคลากรกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันร้องเพลงชาติไทย

จากนั้น ประธานในพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล จากนั้น ผู้เข้าร่วมในพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณว่าจะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี และ พลังของแผ่นดินมีความซื่อสัตย์สุจริตเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติ และ ประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และ ดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนาตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป พร้อมทั้ง ได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชาร่วมกัน..

ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงานเทศกิจ ส.๑” รายงาน

error: Content is protected !!