ข่าวใหม่อัพเดท » สาวทอมรมควันฆ่าตัวตาย.. ดับคาเก๋งสลด !!

สาวทอมรมควันฆ่าตัวตาย.. ดับคาเก๋งสลด !!

5 มีนาคม 2021
0

นครพนม – สาวหล่อรมควันฆ่าตัว! พี่จับได้แอบกดเงินแม่ป่วยหาย 2 แสน ซดเบียร์ก่อนปลิดชีพสลด!คาเก๋ง

วันที่ 5 มี.ค.2564 ร.ต.ท.วัตรสันณห์ เนตรหาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ที่ถนนธานีสพสันต์ ในเขตเทศบาลฯ อ.เมือง จ.นครพนม จึงรุดไปพร้อม พ.ต.ท.คำดี เฮียงบุญ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่พฐ.ภ.จว. นครพนม ชุดสืบสวนพยัคฆ์ แพทย์เวร กู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิฟ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมฟุตปาธหน้าบ้านเช่าไม่มีชื่อ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขท 2284 ขอนแก่น จอดอยู่พบประตูรถล็อกจากด้านใน จึงประสานช่างทำกุญแจมาไขรถ ที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.วิรันดา จันได หรือ แนน วัย 35 ปี ชาวบ้านนาโดน หมู่ 4 ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม แต่งกายคล้ายผู้ชาย เสียชีวิตในเบาะที่ปรับเอนนอน มีกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดเสียชีวิตมา 2-3 วันแล้ว

ตรวจสอบภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบรถดึงเบรกมือค้างไว้ ช่องเก็บของด้านประตูคนขับ พบเบียร์กระป๋องยี่ห้อหนึ่งถูกเปิดดื่มไป 2 กระป๋อง ที่เบาะหน้าด้านซ้าย พบเบียร์ที่ยังไม่เปิดดื่มอีก 1 กระป๋องอยู่ในถุงหิ้ว พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ขณะที่พื้นด้านซ้ายพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดไฟแล้วและถุงถ่าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสายชล บุญโนนแต้ อายุ 51 ปี พี่สาว น.ส.วิรันดา ผู้ตาย กล่าวว่า น้องสาวได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านกลาง ผู้ตายเป็นลูกคนสุดท้องมีนิสัยเป็นทอม ก่อนนี้ทำงานบริษัทโทรคมนาคมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น หลังเจอวิกฤตโควิดจึงถูกเลิกจ้าง ก่อนกลับมาอยู่บ้านเพื่อดูแลนางสมเพท ต้นโลม วัย 74 ปี มารดาที่ล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ “หลังถูกเลิกจ้างได้เก็บตัวเงียบ นางสมเพท มารดาเคยไปทำงานที่ฮ่องกง มีเงินเก็บในบัญชีกว่า 6 แสนบาท ไว้ใจให้รหัสบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวและรักษาอาการป่วย นางสมเพทบอกตนว่า พักหลังบุตรสาวรายนี้แปลกไป เมื่อถามถึงยอดเงินในบัญชีมักจะบ่ายเบี่ยงบ่อยครั้ง ด้วยความสงสัยตนจึงนำสมุดบัญชีไปเช็คยอดเงินปรากฏเหลือในบัญชี 2 แสนกว่าบาท แต่มียอดเงินเหลือแค่ 1,500 บาท” พี่สาวผู้ตาย กล่าว

“จึงเค้นถามผู้ตายว่านำเงินไปทำอะไร ผู้ตายได้ขับรถเก๋งหายออกจากบ้านช่วงบ่ายวันที่ 3 มี.ค. ตนและญาติได้รอเฝ้ารอ แต่ผู้ตายไม่กลับบ้าน กระทั่งวันที่ 4 มี.ค. จึงไปปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน กระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ได้รับแจ้งพบศพนอนรมควันตายอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว” นายสายชล กล่าวทิ้งท้าย

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีความอับอายและเสียใจ หลังถูกจับได้ว่าแอบนำเงินของแม่ไปใช้จ่ายส่วนตัว จึงขับรถยนต์หาซื้อเตาอั้งโล่พร้อมถ่าน และเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนขับรถตระเวนหาที่จอดในมุมอับลับตาผู้คน ก่อนก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยการลมควัน ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


เทพพนม รายงาน
|

error: Content is protected !!