ข่าวใหม่อัพเดท » พายุฤดูร้อนพัดถล่ม 3 อำเภอ บ้านเรือนและพื้นที่การเกษตร ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผู้ว่าฯ สั่งการให้ความช่วยเหลือโดยด่วน !!

พายุฤดูร้อนพัดถล่ม 3 อำเภอ บ้านเรือนและพื้นที่การเกษตร ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผู้ว่าฯ สั่งการให้ความช่วยเหลือโดยด่วน !!

4 มีนาคม 2021
0

สุโขทัย – พายุฤดูร้อนพัดถล่ม 3 อำเภอ บ้านเรือนและพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผู้ว่าฯสั่งการให้ความช่วยเหลือโดยด่วน

ตามที่ได้เกิดภายุฤดูร้อนช่วงค่ำเมื่อวาน (3 มี.ค.64 ตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00 น.) ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ทำให้มี บ้านเรือนราษฎรและโรงเก็บพืชผลทางการเกษตร เสาไฟฟ้า ตลอดจนพื้นที่การเกษตรเสียหายในหลายพื้นที่ของ 3 อำเภอ คือ อำเภอศรีสำโรง, อำเภอสวรรค โลก, และอำเภอทุ่งเสลี่ยม จากการสำรวจเบื้องต้นพบที่ อำเภอศรีสำโรง มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายรวม 531, อำเภอสวรรคโลก 135 หลัง, และอำเภอทุ่งเสลี่ยม 20 หลัง พื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายรวมกว่า 15,000 ไร่

ขณะที่วันนี้ (4 มี.ค.64) เวลา 14.30 น. นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยพร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน พร้อมสั่งการให้อำเภอและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งสำรวจและให้การช่วยเหลือประชาชนโดยด่วน


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!