ข่าวใหม่อัพเดท » ชปกร.10 “เขตพระนคร” ร่วมกับ​ สส.กานต์​ เขต1 “พรรคพลัง​ประชารัฐ” ลงพื้นที่มอบความสุขให้ประชาชน บริเวณ​ชุมชนหลังวัดราชนัดดา.

ชปกร.10 “เขตพระนคร” ร่วมกับ​ สส.กานต์​ เขต1 “พรรคพลัง​ประชารัฐ” ลงพื้นที่มอบความสุขให้ประชาชน บริเวณ​ชุมชนหลังวัดราชนัดดา.

3 มีนาคม 2021
0

ชปกร.10 “เขตพระนคร” ร่วมกับ​ สส.กานต์​ เขต1 “พรรคพลัง​ประชารัฐ” ลงพื้นที่ เพื่อทำให้ประชาชน​มีความสุข​ นำสิ่งของเครื่องใช้​ หน้ากาก​อนามัย​ มอบ​แก่ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ​ บริเวณ​ชุมชนหลังวัดราชนัดดา.

เมื่อวันอังคารที่ 2 มีนาคม 64 ที่ผ่านมา เวลา 11:00 น. ชปกร.10 “ทหาร ตำรวจ​ เทศกิจ หน่วยศูนย์​แพทย์​กทม.” ร่วมกับ สส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ “สส.พรรคพลัง​ประชารัฐ เขต1 ” และ อสส.ชุมชน​ ประธานชุมชนหลังวัดราชนัดดา ร่วมกันทำกิจกรรม​จิตอาสา ลงพื้นที่ เพื่อทำให้ประชาชน​มีความสุข​ นำสิ่งของเครื่องใช้​ หน้ากาก​อนามัย​ ไปมอบ​ให้แก่ ผู้ป่วยติดเตียง และ ผู้สูงอายุ​ บริเวณ​ชุมชนหลังวัดราชนัดดา แขวงสำราญ​ราฎร์​ เขตพระนคร​ กรุงเทพฯ​

ทั้งนี้กิจกรรม​จิตอาสาวันนี้​ สืบเนื่องจากที่มีการเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทาน ​๙๐๔ ชปกร.ร่วม บูรณาการ​หน่วยงาน​ทุกภาคส่ว​น​อาทิ ทหาร ตำรวจ เทศ​กิจ สำนักงาน​เขตกรุง เทพมหานคร​ หน่วยเเพทย์​ ลงพื้นที่ เพื่อทำให้ประชาชนให้มีความสุข​ อีกทั้ง เพื่อรับฟังความเดือดร้อน​จากพี่น้อง​ประชาชน​ในชุมชนต่างๆ เพื่อนำข้อมูล​ปัญหา​ความเดือดร้อน​ของพี่น้อง​ประชาชน​ ส่งเรื่องให้หน่วยงาน​ที่เกี่​ยว​ข้อง​ ทำการให้ความช่วยเหลื​อ​แก้ไข​ต่อไป

เบื้องต้นกิจกรรม​วันนี้ ชปกร.10 พร้อมกับ​ สส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ (สส.กานต์)​ “สส.พรรคพลัง​ประชารัฐ เขต1 “นำสิ่งของเครื่องใช้ และ หน้ากากอนามัย ไปมอบแก่พี่น้องประชาชน​ ผู้ป่วยติดเตียง และ ผู้สูงอายุ​ ในพื้นที่ โดยกิจกรรม​วันนี้ สร้างความประทับใจ​แก่พี่น้องประชาชน​ในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยประชาชน ในพื้นที่​ กล่าวว่า อยากให้มีกิจกรรม​โครงการนี้ไปอีก เพราะกิจกรรมนี้​พี่น้องประชาชน ในพื้นที่​ ได้เข้าถึงหน่วยงาน​และ สามารถ​เเจ้งปัญหา​ความเดือดร้อน​แก่เจ้าหน้าที่ ​ได้​โดยตรง อีกทั้ง เรื่องปัญหา​ความเดือดร้อน​ต่างๆ ประชาชน​ ได้รับการช่วยเหลื​อ​อย่างรวดเร็ว…


ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงาน​เทศกิจ ส.1 เขตพระนคร” รายงาน

error: Content is protected !!