ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลพบุรี แม่ค้าสาวเสียท่าหนุ่มโทรอ้อนคำหวาน.. ส่งยาถึงมือตำรวจ

จังหวัดลพบุรี แม่ค้าสาวเสียท่าหนุ่มโทรอ้อนคำหวาน.. ส่งยาถึงมือตำรวจ

2 มีนาคม 2021
0

จังหวัดลพบุรี- แม่ค้าสาวเสียท่าหนุ่มโทรอ้อนคำหวานส่งยาถึงมือตำรวจ

ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.บ้านหมี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุนทรี หรือผึ้ง ใจสอาด อายุ 43 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.ชอนสารเดช องหนองม่วง จ.ลพบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 226 เม็ด หลังจากมีประชาชนร้องเรียนไปยัง สภ.บ้านหมี่ และที่ว่าการอำเภอบ้านหมี่ ถึงพฤติกรรมของ น.ส.สุนทรี ที่ค้าขายยาเสพติดแบบชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมาย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ ที่เป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่น เยาวชนและเด็กที่หลงผิด

พ.ต.อ. สรพัศ คำพานิช ผกก.สภ.บ้านหมี่ จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ภิรมณ์ เชยกลิ่น รอง สว.(สส.) พร้อมพวกประสานงาน ร.อ.อธิพงษ์ มณีแก้ว เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนนายอำเภอบ้านหมี่ มอบหมายให้ นายวสุธร กุยแก้ว ปลัดอำเภอบ้านหมี่ และเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อ.บ้านหมี่ ร่วมกันวางแผนจับกุม ในการจับกุมในครั้งนี้ต้องใช้ความรอบคอบรัดกุม เนื่องจากเจ้าแม่ยาบ้ารายนี้มีเครือข่าย คอยเป็นหูเป็นตาให้ ซึ่งจะต้องใช้สายลับที่มีความคุ้นเคย และเป็นลูกค้าขาประจำของ น.ส.สุนทรี นาย ณเดช (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ซึ่งถูกทางเจ้าหน้าที่ฯ จับกุมตัวได้ก่อนหน้าเป็นสายลับให้กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อเจรจาติดต่อขอซื้อยาบ้าจากแม่ค้าสาวรายนี้ โดยติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อนัดหมายรับของที่บ้านหลังหนึ่ง

โดยมีเจ้าหน้าที่ซุ่มดูอยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.สุนทรี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้โดยละม่อม พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ จำนวน 3 ถุง ยาบ้า 226 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางเพื่อการสอบสวน ขยายผลต่อไป เนื่องจากสืบทราบมาว่า น.ส.สุนทรี มีลูกค้าขาประจำมากมาย ทั้งวัยรุ่นพื้นที่ อ.บ้านหมี่ และ อ.หนองม่วง รวมถึงเป็นแหล่งพักยาบ้าเพื่อส่งต่อลูกค้าในพื้นที่และรอยต่อจังหวัดลพบุรี ทั้งนี้ในเบื้องต้น น.ส.สุนทรี เจ้าแม่ยาบ้าให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวน จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!