ข่าวใหม่อัพเดท » ลุงพิการขาด้วนข้างขวา ป่วยหลายโรค.. เสียชีวิตคาเก้าอี้ในห้องพัก

ลุงพิการขาด้วนข้างขวา ป่วยหลายโรค.. เสียชีวิตคาเก้าอี้ในห้องพัก

1 มีนาคม 2021
0

นครนายก – ลุงวัย 64 ปีพิการขาด้วนป่วยหลายโรคเสียชีวิตคาเก้าอี้ในห้องพัก ผู้ดูแลห้องพักเห็นไม่ออกมาจากห้องเข้าไปเรียกพบเป็นศพคาห้องพัก

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ. นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 139 หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะโพธิ์ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก หลังร้านอาหารโต๊ะทอง จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบห้องเช่าชั้นเดียวมี 4 ห้องอยู่หลังร้านอาหารโต๊ะทอง ซึ่งห้องพักได้ปิดประตูล็อคกลอนด้านใน ไว้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้าน มองจากหน้าต่างที่มีมุ้งลวดเข้าไปพบว่าข้างในมีคนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีแดงลักษณะคอเอียงข้างขวา ภายในห้องพบว่าทีวียังเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยงัดประตูห้องเข้าไป พบศพนายศักดิ์ชัย บุญเกิด อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 117 หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก สภาพศพลักษณะนั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีแดง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย สภาพศพเริ่มมีผิวดำคล้ำ ตัวเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการบอกเล่าของนายธนพล ผลเสงี่ยมศักดิ์ อายุ 57 ปี เป็นผู้ดูแลห้องเช่าเล่าว่านายศักดิ์ชัย บุญเกิด ผู้เสียชีวิต นั้นมาเช่าห้องพักอยู่นานแล้วและเป็นผู้พิการขาด้วนข้างขวา ซึ่งป่วยมีโรคประจำตัวด้วยโรคไต โรคเลือดฯ ในวันเกิดเหตุตั้งแต่เช้าไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องพักและช่วงมืดตนเห็นผิดสังเกตจึงได้ไปเรียกและมองไปที่หน้าต่างเห็นนั่งเงียบไม่ตอบจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบเป็นศพเสียชีวิตในห้องพักดังกล่าว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายเนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงได้ส่งศพไปชันสูจท์ที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!