ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี คลิปหลานขับจักรยานยนต์หลับใน ชนท้ายซาเล้งตายายกระเด็นเจ็บ 4 ราย

ลพบุรี คลิปหลานขับจักรยานยนต์หลับใน ชนท้ายซาเล้งตายายกระเด็นเจ็บ 4 ราย

25 กุมภาพันธ์ 2021
0

ลพบุรี – คลิปหลานขับจักรยานยนต์หลับในชนท้ายซาเล้งตายายกระเด็นเจ็บ 4 รา ย

วันที่ 25 ก.พ.64 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถซาเล้ง ที่ถนนพหลโยธิน 1 หน้า รพ.สต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กลท-906 ลพบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายณันธวัฒน์ เพ็ชรประสม อายุ 18 ปี และ น.ส.พลอยพรรณรายณ์ อยู่เจริญ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถซาเล้ง เก็บของเก่าพลิกคว่ำ ของเก่ากระจายเกลื่อนถนน พบนายพรมมา ปานสะอาด อายุ 81 และนางจำปี ปานสะอาด อายุ 72 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ถูกนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ทั้ง 4 ราย

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์ขับมาตามถนนมุ่งหน้า อ.โคกสำโรง ซึ่งขับตามหลังรถซาเล้ง ได้ขับพุ่งชนท้ายรถซาเล้งอย่างจังแบบไม่มีหักหลบ จนรถทั้งสองคันพลิกคว่ำ และได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย

ซึ่งจากการสอบถามนายณันธวัฒน์ คนขับรถจักรยานยนต์เล่าว่าตนเอง ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งมีลมพัดเย็นสบายตัว จนเกิดอาการหลับใน มารู้สึกตัวอีกครั้งที่ รพ.ไม่ทราบว่าชนกับรถอะไร แต่รู้ว่าวูบหลับไป เดชะบุญไม่ได้ชนกับรถยนต์ขนาดใหญ่ ซึ่งอาจต้องถึงขั้นเสียชีวิตทั้งสองคนก็เป็นได้ เมื่อหายดีแล้วตนเองอยากขอโทษตายายที่ต้องทำให้ได้รับบาดเจ็บ และแสดงความรับผิดชอบจากความประมาทของตนเองในครั้งนี้


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!