ข่าวใหม่อัพเดท » พี่ชายช็อก !! ตามหาน้อง 3 วันพบอีกทีเป็นศพ.. เน่าอืดคาบ้าน

พี่ชายช็อก !! ตามหาน้อง 3 วันพบอีกทีเป็นศพ.. เน่าอืดคาบ้าน

25 กุมภาพันธ์ 2021
0

ลพบุรี- พี่ชายช็อกตามหาน้อง 3 วันพบอีกทีเป็นศพเน่าอืดคาบ้าน

วันที่ 25 ก.พ. 64 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุกดาม่วง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านเลขที่ 21/3 หมู่ที่ 11 ต.โคกสลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดโคกสลุง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณบ้าน ที่ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบศพนายอนุโลม เงินสลุง อายุ 38 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้า กางเกงถูกถอดลงมาเห็นแก้มก้น โดยผู้ตายสวมกางเกงขายาวสีดำเพียงตัวเดียว ที่ปลายเท้าซ้ายผู้ตายทิ่มอยู่ในคอ ห่าน ผิวหนังพุพองจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบร่องรอยบาดแผลเนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่า ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวนนายระเบียบ เงินสลุง อายุ 42 ปี พี่ชายผู้ตายเล่าว่า บ้านหลังนี้ผู้ตายอยู่คนเดียว เมื่อเช้าวันที่ 22 ก.พ. ยังเห็นน้องชายในสภาพเมาสุรา และได้เดินเข้าไปในบ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันไม่มากนัก ซึ่งคิดว่าคงเมาหนักจนหลับไป จนมาเมื่อช่วงสายวันที่ 25 ก.พ. ไม่เห็นน้องชาย ออกไปทำงาน จึงได้เดินมาตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงขานรับ แต่มีกลิ่นเน่าเหม็นรุนแรงเล็ดลอดออกมาจากทางหน้าต่าง จึงได้พังประตูเข้าไปพบว่าน้องเสียชีวิตภายในห้อง น้ำแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายเดินเข้าห้องน้ำ ยืนปัสสาวะด้วยความเมาเท้าซ้ายเข้าไปขัดในคอห่าน สะดุดล้มศรีษะด้านหน้ากระแทกกับพื้นอย่างจัง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จากการบาดเจ็บและเมาสุราอย่างหนักจนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ซึ่งทางญาติของผู้ตายไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้นำศพส่งให้แพทย์เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!