ข่าวใหม่อัพเดท » อี้เเทนคุณ นำดารา นักแสดง ตบเท้าเข้าเรือนจำ จัดกิจกรรม “แบ่งปันความรักและความห่วงใยถึงคนหลังกำแพง”

อี้เเทนคุณ นำดารา นักแสดง ตบเท้าเข้าเรือนจำ จัดกิจกรรม “แบ่งปันความรักและความห่วงใยถึงคนหลังกำแพง”

25 กุมภาพันธ์ 2021
0

นนทบุรี – อี้เเทนคุณ นำดารา นักแสดง ตบเท้าเข้าเรือนจำจัดกิจกรรม“แบ่งปันความรักและความห่วงใยถึงคนหลังกำแพง”

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.พ.64 ที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เลขานุการคณะทำงานทางการเมืองประธานสภาผู้แทนราษฎร, นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด, นายรัฐ ริมธีรกุล ทีมงานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์, ดร.ทวีศักดิ์  เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด, พร้อมด้วย ดารา นักแสดง นำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นเข้ามาบริจาคให้กับเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งมอบให้กับผู้ต้องขัง ภายใต้กิจกรรม “แบ่งปันความรักและความห่วงใยถึงคนหลังกำแพง” เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องผู้ต้องขังในเรือนจำ แทนความรัก ความห่วงใย พร้อมให้โอกาสผู้ก้าวพลาดกลับคืนสู่สังคม

โดยมีนางสาวปรีย์ธิดา  สมจิตร ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดนนทบุรี และคณะผู้บริหารเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของบริจาค และนำเยี่ยมชมกิจกรรมการฝึกทักษะ วิชา ชีพ ผู้ต้องขัง อาทิ การทำขนม ร้านกาแฟ กีฬามวยไทยในเรือนจำ เป็นต้น

นางสาวปรีย์ธิดา  สมจิตร ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า กิจกรรม “แบ่งปันความรักและความห่วงใยถึงคนหลังกำแพง” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่สังคมภาย นอกหยิบยื่นเป็นกำลังใจ ให้กับผู้ที่ไร้อิสรภาพ ได้มีพลังมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงแก้ไข และมั่นพัฒนาตนเอง ให้พร้อมกลับออกไปเป็นพลังสร้างสรรค์สังคม


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!