ข่าวใหม่อัพเดท » “ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริหาร World Gloves Thailand คว้ารางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยม Asean Biz Awards 2021”

“ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริหาร World Gloves Thailand คว้ารางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยม Asean Biz Awards 2021”

24 กุมภาพันธ์ 2021
0

“ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริหาร World Gloves Thailand คว้ารางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยม Asean Biz Awards 2021”

ผู้บริหาร World Gloves Thailand โดย ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริหารฯ คว้ารางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยม Asean Biz Awards 2021 จากธุรกิจผลิตและส่งออกเครื่องมือแพทย์ นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและความภาคภูมิใจของบริษัท ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายกระดับคุณภาพสินค้า ที่ได้มาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นของตลาดโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของบริษัทในการการผลิตและส่งออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องของสินค้าภายใต้แบรนด์ World Gloves Thailand ในตลาดโลก

โดยบริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ได้ตั้งโรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ ภายใต้แบรนด์ World Gloves Thailand ซึ่งมีการลงทุนสูงกว่าพันล้านบาท ทั้งนี้ World Gloves Thailand ยังมีความพยายามอย่างสูงในการพลักดันถุงมือยางที่ทำจากยางพาราซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ประเทศไทยมีจำนวนมาก และมีข้อได้เปรียบในเรื่องของยางธรรมชาติมาผลิตทำเป็นถุงมือยางส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคและนักลงทุนในต่างประเทศ ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ถุงมือยางที่ทำจากยางพารา ภายใต้แบรนด์ World Gloves Thailand ให้เป็นที่รู้จักยอมรับอย่างเติบโตและยั่งยืนต่อไป

ทางด้าน ดร.กาญจน์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มีการวางแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องโดยวางแผนเดินหน้าในการรุกตลาดส่งออกใหม่และขยายตลาดส่งออกเดิม ซึ่งทางบริษัทได้มีแผนการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น พร้อมกับมีการพัฒนาคุณภาพสินค้า รวมถึงได้ควบคุมคุณภาพของสินค้าเพื่อให้ได้มาตรฐาน ตลอดจนคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อความปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล ซึ่งมีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์แน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ และรางวัล Asean Biz Awards 2021 ที่ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจ ที่แสดงให้เห็นความพร้อมในความมุ่งมั่นและพัฒนาสินค้าในการผลิตและส่งออกสินค้าภายใต้แบรนด์ World Gloves Thailand ในตลาดโลก และสุดท้ายขอขอบคุณผู้ที่มองเห็นศักยภาพและผลิตภัณฑ์ของบริษัท !!


error: Content is protected !!