ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจคอมมานโดร่วม สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช บุกจับเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้อาวุธปืนเถื่อน 2 กระบอก

ตำรวจคอมมานโดร่วม สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช บุกจับเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้อาวุธปืนเถื่อน 2 กระบอก

23 กุมภาพันธ์ 2021
0

“ตำรวจคอมมานโดร่วม สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช บุกจับเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้อาวุธปืนเถื่อน 2 กระบอก”

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.2564 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ สั่งการให้ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ นำกำลังเข้าจับกุมนายสมชายหรือตุ้ง พรหมสุข เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ในความผิดฐาน”มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

กล่าวคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายสมชายฯ เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์มีพฤติกรรมชอบนัดแนะวัยรุ่นบริเวณใกล้เคียงมามั่วสุมกันที่บ้านส่งเสียงดังรบกวนคนใกล้เคียงและชอบเอาปืนมาโชว์สร้างความหวาดกลัวให้ผู้อื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้น พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนยาว ขนาด.22 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง อยูภายในบ้านของนายสมชายฯ

สอบถามนายสมชายฯ รับว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนเองที่มีไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมายจริง จึงถูกจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!