ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มผมเกรียน ตบหัวเด็กนักเรียนผู้ปกครองเข้าไกล่เกลี่ย

หนุ่มผมเกรียน ตบหัวเด็กนักเรียนผู้ปกครองเข้าไกล่เกลี่ย

23 กุมภาพันธ์ 2021
0

ผู้ปกครองนักเรียนถูกตบ พร้อมผู้ปกครองคู่กรณีไกล่เกลี่ยไม่ติดใจ

ภาพวงจรปิดที่หน้าหอพักนักกีฬาในโรงเรียนชื่อดังอำเภอสัตหีบ สามารถจับภาพชายฉกรรจ์ผมเกรียนอายุประมาณ 25 ปี ตบนักเรียน จำนวน 3 คน นอกจากนั้น ยังแสดงอาการชี้หน้าต่อว่าเด็กทั้ง 3 คน โดยมีผู้ปกครองของเหยื่อคนหนึ่ง ที่ถูกชายฉกกรจ์คนดังกล่าวตบนำมาเปิดเผย ในกลุ่มไลน์ของผู้ปกครอง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ที่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวกระทำ

ล่าสุดวันนี้ ( 23 ก.พ. 64 ) ทางโรงเรียนพูลตาหลวงวิทยา ได้เรียนผู้ปกครองทุกคนที่เกิดปัญหามาพูดคุย และปรับความเข้าใจในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งในเวลาประมาณ 1 ชม.กว่าๆในการพูดคุย ซึ่งผู้ปกครองต่างไม่คิดใจเอาความ ส่วนชายฉกรรจ์ที่ในคลิปที่ลงมือตบเด็กนั้นเป็นพี่ชายของนักเรียนที่อยู่ที่หอและน้องได้ถูกกลุ่มในคลิปทำร้ายก่อนจึงมาเล่าให้พี่ฟัง เลยเกิดโมโห ซึ่งผู้ปกครองได้ทำการขอโทษกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ด้านนายเวท คาวี รอง ผอ. โรงเรียนพูลตาหลวงวิทยา ได้เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องนั่นทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งเฉย และมีระเบียบการปฏิบัติตามกฏของโรงเรียนในการสอบข้อเท็จจริง และได้เชิญผู้ปกครองทุกฝ่ายมาพูดคุยหาแนวทางแก้ไข ซึ่งผู้ปกครองทุกฝ่ายไม่ติดใจส่วนเรื่องหอพักนั้นทางโรงเรียนจะปรับปรุงแก้ไข ให้มีความปลอดภัยกับตัวนักเรียนที่อยู่หอมากขึ้น ซึ่งวันเกิดเหตุมีการประชุมผู้ปกครองจึงอาจดูแลไม่ทั่วถึง

ด้านศราวุธ วิริยสิทธาวัฒ ผู้ปกครองหนึ่งในนักเรียนที่โดนตบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้น และตนเองก็ขอโทษในเรื่องที่เริ่มจากลูกชายตนเอง ส่วนในด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ในเบื้องต้นทางผู้ปกครองทุกฝ่ายตกลงกันได้ และไม่ติดใจเอาเรื่องและไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!