ข่าวใหม่อัพเดท » ด่วน..! “หมอพลเดช” เคลียร์ “หมอประเวศ “

ด่วน..! “หมอพลเดช” เคลียร์ “หมอประเวศ “

23 กุมภาพันธ์ 2021
0

ศิษย์ พบ อาจารย์ การพบปะกันในครั้งนี้ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาปกติ ซึ่งศิษย์-อาจารย์ทั้งสองเป็นที่คุ้นเคยกันตามปกติ แต่การพบกันครั้งนี้น่าจะมีนะยะแอบแฝงอะไรนั้นต้องติดตาม สำหรับนักเคลื่อนไหวประชาธิปไตยนักการเมืองเคลื่อนไหวไทยรุ่นเก่า-เก๋าเกมชาวไทยรุ่นนี้มีที่มาและตำนานอัน”ทรงคุณค่า….เตรียมหารือการ”ขับเคลื่อน”ขจัดความจนแบบ”พุ่งเป้า”

เมือวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ณ. มูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ ศ.นพ.ประเวศ วะสี ในวัย 90 ปี เรียกพบ” นพ.พลเดช ปิ่นประทีป (ศิษย์ก้นกุฏิ) เพื่อปรึกษาหารือกันการพัฒนาประเทศ” เพื่อให้คนไทย และสังคมไทยพ้นความยากจนแบบบูรณาการ มีภูมิคุ้มกันโควิดและภูมิคุ้มกันทางเศรษฐกิจ ด้วยแนวทางการถักทอ พลังทั้งสังคม ประกอบเครื่องประเทศไทย “แนวทางสายกลาง ซึ่งทั้งสอง “หมอ” เชื่อว่าการด่าทอ การเป็น “อริ” กัน จะแก้ปัญหาประเทศไม่ได้เกิดการพัฒนาที่ล่าช้า พัฒนาบ้านเมืองไปไม่ได้แน่ๆ แต่ต้องใช้แนวทางสายกลาง” ใช้วิธีประสานสิบทิศ เชื่อมโยงพลังรวมกันด้วยความรักและให้โอกาสกันและกัน

นี่เป็นการปรึกษาหารือกันแบบเกินนัดหมายคร่าวๆฝากกดติดตามต่อไปเกี่ยวกับการแก้ปัญหาปากท้องครัวเรือน ความยากจน, แบบบูรณาการแบบ”พุ่งเป้า”


error: Content is protected !!