ข่าวใหม่อัพเดท » สลดพ่อฆ่าแม่ ผูกคอตายตาม ทิ้งลูก 11 ขวบเป็นกำพร้า

สลดพ่อฆ่าแม่ ผูกคอตายตาม ทิ้งลูก 11 ขวบเป็นกำพร้า

26 กรกฎาคม 2019
0

        วันที่ 26 กค 62 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น.เช้าวันนี้ ร.ต.อ.วีรวิทย์ บัวสันเที๊ยะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุ ฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านคลองมะขาม ม.1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่

        เมื่อไปถึงที่เกิดเห’.’.ม.1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ถูกที่นอนทับไว้ภายในบ้านทราบชื่อว่า น.ส.น้ำผึ้ง สุขสวัสดิ์ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ในสภาพใบหน้ามีรอยฟกช้ำดำเขียว ที่ลำคอมีรอยถูกบีบจนเขียวคล้ำ ยังไม่ทราบเสียชีวิตมานานเท่าไร จากนั้นแพทย์มาทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตขาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ส่วนด้านหลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 รายเป็นชาย ใช้เชือกผูกคอกับหลังคาบ้านด้านประตูหลังบ้าน ทราบชื่อคือ นายอุทัย หินขาว อายุ 43 ปี เป็นคนไม่มีสัญชาติ และเป็นสามีของนางสาวน้ำผึ้ง
        สอบถาม ด.ช.วินเนอร์ สุขสวัสดิ์ อายุ 11 ขวบ บุตรชายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.วินเนอร์ เข้านอนในห้องพักเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน นอนกันอยู่ในที่เกิดเหตุ ตื่นเช้ามา ด.ช.วินเนอร์ พบว่า มารดาและบิดาเสียชีวิตไปแล้ว จึงเรียกญาติให้มาตรวจสอบ และญาติโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ขณะญาติของนางสาวน้ำผึ้ง เล่าให้ฟังถึงปมเหตุของการฆ่ากันตาย คือนายอุทัย ผู้เป็นสามี จะเอาน้องชายมาพักอาศัยในบ้านด้วย แต่นางสาวน้ำผึ้งไม่ยินยอม ทั้งคู่เกิดปากเสียงทะเลาะตบตีกัน โดยคาดว่านายอุทัยน่าจะตบตีจนนางสาวน้ำผึ้งใบหน้าฟกช้ำดำเขียว และบีบคอซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ที่นอนปิดทับศพไว้ หลังจากนั้นจึงตัดสินใจผูกคอตายหนีความผิดที่หลังบ้านดังกล่าว ทิ้งให้ ด.ช.วินเนอร์ อายุ 11 ขวบ บุตรชายคนเดียว ต้องเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเล็กๆ ดังกล่าว จากนั้นทางญาติไม่ติดใจอะไรทางเจ้าที่ตํารวจจึงมอบศพให้ญาตไปบําเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!