ข่าวใหม่อัพเดท » “สันธนะ” ยื่นประกันตัว “เสี่ยโป้” รอบสาม ระบุหากได้ประกันแม่เสี่ยโป้จะเข้ามอบตัว พร้อมนำคลิปแม่เสี่ยโป้เปิดโชว์ยืนยันไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ท้าตำรวจหากมีความสามารถตามจับเอาเอง

“สันธนะ” ยื่นประกันตัว “เสี่ยโป้” รอบสาม ระบุหากได้ประกันแม่เสี่ยโป้จะเข้ามอบตัว พร้อมนำคลิปแม่เสี่ยโป้เปิดโชว์ยืนยันไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ท้าตำรวจหากมีความสามารถตามจับเอาเอง

19 กุมภาพันธ์ 2021
0

“สันธนะ” ยื่นประกันตัว “เสี่ยโป้” รอบสามระบุหากได้ประกันแม่เสี่ยโป้จะเข้ามอบตัว พร้อมนำคลิปแม่เสี่ยโป้เปิดโชว์ยืนยันไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนท้าตำรวจหากมีความสามารถตามจับเอาเอง

วันที่ 19 ก.พ.64 เวลา 13.30 น. ที่ศาลอาญารัชดาฯ : นายสันธนะ ประยูรรัตน์ นำเอกสารพร้อมกับคลิปเสียง ของ นางสาวบานเย็น ชาญนรา มารดาเสี่ยโป้ ที่ร้องขอรับความเป็นธรรม มายื่นเรื่องขอให้ศาลพิจารณาประกันตัว นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์,ภรรยา,พี่ชาย และพี่สะใภ้ ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก รอบที่ 3 โดยครั้งนี้ได้เตรียมเงินสดมาเป็นหลักทรัพย์การประกันตัว คนละ 2 แสน 5 หมื่นบาท

นายสันธนะฯ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับ นางสาวบานเย็นฯ โดยตรง และไม่ทราบว่า ขณะนี้ นางสาวบานเย็นฯ อยู่ที่ไหน แต่ตนได้รับคลิปเสียงของ นางสาวบานเย็นฯ หากศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว เสี่ยโป้ฯ และลูกสะใภ้ แม่เสี่ยโป้ยินดีที่จะเข้ามอบตัวกับกับตำรวจในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.64 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ นายสันธนะฯ ได้ท้าทายตำรวจให้ใช้เครื่องมือพิเศษและความสามารถที่มีอยู่ ในการติดตามตัว นางสาวบานเย็นฯ กลับมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ นายสันธนะฯ ระบุ ถึงความพยายามออกมาเคลื่อนไหวเพื่อให้ช่วยเหลือ เสี่ยโป้ฯ เพราะเชื่อว่าคดีของ นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย นายบ่อนใหญ่ภาคตะวันออก ไม่เกี่ยวข้องกับ เสี่ยโป้ เนื่องจากหลังตำรวจจับกุม เสี่ยโป้ เว็ปพนัน รวมทั้งหมด 6 เว็ป ที่ตำรวจกล่าวอ้างว่า เสี่ยโป้ฯ เป็นเจ้าของ ปัจจุบันยังมีการเปิดตามปกติ

นอกจากนี้ยืนยันว่าตนเองให้ความช่วยเหลือทุกคน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่เฉพาะเจาะ จงว่าเป็น เสี่ยโป้ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะทำเรื่องขอโอนคดีเสี่ยโป้และพวก ให้กรมสอบสวนคดีพิเศษพิจารณารับเป็นคดีพิเศษ เพราะไม่เชื่อมั่นในการทำคดีของตำรวจ

โดยในขณะนี้ ศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาเอกสารหลักฐานของนายสันธนะฯ ว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!