ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย-ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนพร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชน ในพื้นที่อำเภออำเภอศรีสำโรง

สุโขทัย-ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนพร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชน ในพื้นที่อำเภออำเภอศรีสำโรง

19 กุมภาพันธ์ 2021
0

สุโขทัย – ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนพร้อมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภออำเภอศรีสำโรง

วันที่ 19 ก.พ. 64 เวลา 09.00 น. ที่วัดราวต้นจันทน์ หมู่ 4 ต.ราวต้นจันทน์ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดการจัดงานปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดสุโขทัย โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดสุโขทัย พร้อมนำทุกภาคส่วนถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี และพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีพร้อมกัน โดยมีนางกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย สมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้กล่าวพบปะ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยมอบเกียรติคุณแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่นของบ้านด่าน ลานหอย ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน มอบเงินสงเคราะห์สิ่งของช่วยเหลือราษฎร มอบเอกสารสิทธิ์โฉนดที่ดินสปก 4-01 มอบถุงยังชีพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และมอบพันธุ์ปลาแก่ผู้แทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นจึงได้ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย และหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการที่เปิดให้บริการอยู่ภายในบริเวณวัดราวต้นจันทน์ด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!