ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ ลพบุรี สั่งดำเนินการเด็ดขาด กับผู้ที่ลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนัน

ผู้ว่าฯ ลพบุรี สั่งดำเนินการเด็ดขาด กับผู้ที่ลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนัน

19 กุมภาพันธ์ 2021
0

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี/ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดลพบุรี ได้สั่งการให้บันลือ ชูชาติ ปลัดจังหวัดลพบุรี และชุดราชสีห์พิทักษ์ลงพื้นที่ป้องกันและปราบปราม บ่อนการพนัน บ่อนไก่ สนามชนไก่ ซุ้มไก่ และอาชญากรรมผิดกฎหมาย ซึ่งได้สืบทราบมาว่ามีนักพนันถูกกดดัน ถูกจับกุมทั่วทั้งจังหวัด ทำให้นักพนันกระจายออกนอกพื้นที่หาทำเลลับตาเจ้าหน้าที่ เปิดบ่อนวิ่งลักลอบเล่นการพนันในโกดังร้าง ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี

นายประสานมิตร อมะรักษ์ ป้องกันจังหวัดลพบุรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการ “ราชสีห์พิทักษ์ ” สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนลพบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้ร่วมกันวาง แผนเพื่อดำเนินการจับกุม ตามหมายดังกล่าวหลังจากที่สายลับรายงานว่า มีบุคคลหลายคนทั้งชายและหญิง กำลังมั่วสุม ลักลอบเล่น ไฮโล ที่โกดังร้าง หมู่ที่ 5 บ้านบ่อแก้ว ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งจากการบูรณาการ สามารถรวบนักพนันได้ทั้งหมด 15 ราย รวมทั้งของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโล เงินสด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนข้อกำหนดมาตรา 9 ตาม พรบ.ฉุกเฉิน พรบ.ควบคุมโรค และ พรบ.การพนัน

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของป้องกันจังหวัดกล่าวว่า บ่อนโกดังร้างดังกล่าวเคลื่อนย้ายมาจาก ต.บางลี่ อำเภอท่าวุ้ง คล้ายบ่อนวิ่ง นักพนันในกลุ่มนี้จำนวนมากทั้งชายและหญิง ย้ายมาเปิดบ่อนในสถานที่ลับตาเจ้าหน้าที่ ในช่วงเวลากลางวัน ซึ่งถือว่านักพนันกลุ่มนี้ท้าทาย เย้ยกฎหมาย ไม่มีความสำนึกรับผิดชอบต่อตัวเอง และสังคม ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!