ข่าวใหม่อัพเดท » รพ.พญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพ “Health Festival Self Love” รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

รพ.พญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพ “Health Festival Self Love” รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

14 กุมภาพันธ์ 2021
0

รพ.พญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพ “Health Festival Self Love” รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 : โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 3 เปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยทีมผู้บริหารทีมแพทย์ และดารารับเชิญ คุณโย ยศวดีฯ เข้าร่วมงานและพูดคุยในช่วง “Dr.talk” จากสถานการณ์ในโรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในระลอกที่ 2 ทำให้คนส่วนใหญ่เกิดการตื่นตัวในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นทั้งในเรื่องการป้องกันเช่น การล้างมือบ่อยๆ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม แม้กระทั่งการตรวจสุขภาพประจำปี การรับประทานวิตมินอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ รวมถึงการฉีดวัคซีนที่จำเป็น

ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลพญาไท 3 จึงตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของครอบ ครัว “พญาไท 3” ทุกท่านจึงได้จัดการส่งเสริมให้มีกิจกรรมดีๆอย่าง “Health Festival Self Love” รักแท้ เริ่มที่การดูแลสุขภาพ เพื่อให้ครอบครัว “พญาไท 3” ทุกท่านได้หันมาสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพตนเอง โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับสาระความรู้ดีๆทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพในช่วง “Dr.talk” บนเวทีพร้อมทั้งสามารถเลือกดูแพ็คเกจตรวจสุขภาพในราคาพิเศษที่ท่านสนใจให้กับตนเองและคนที่รักในครอบครัว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพต่างๆที่ยกคาราวานกันมาให้ช้อปกันแบบจุใจ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 12-28 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม OPD ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 3 กิจกรรมเพื่อสุขภาพดีๆแบบนี้ทางโรงพยาบาลพญาไท 3 ถือเป็นการมอบของขวัญต้อนรับการกลับมาใช้บริการของครอบครัว “พญาไท 3” ทุกท่าน เราดีใจที่ได้ดูแลและเคียงข้างและพร้อมบริการการรักษาด้วยใจของ “พญาไท 3” ตลอดมา


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!