ข่าวใหม่อัพเดท » ตชด.234 มุกดาหาร จับพ่อค้ายาบ้า 3 รายได้พร้อมของกลาง

ตชด.234 มุกดาหาร จับพ่อค้ายาบ้า 3 รายได้พร้อมของกลาง

12 กุมภาพันธ์ 2021
0


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ต.เรวัฒ จำปาน ผบ.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณถนนสายบ้านเหมืองบำ – บ้านคำเม็ก ต.ดำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกตาหาร จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตรีค้อ หน.ชปข. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รวม 9 นาย รุดไปยังบริเวณตามที่ได้รับแจ้ง พบนายกิตติชัย หรือผึ้ง ศรีจันทร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ที่ 6 ต.คำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร จ..มุกดาหาร ยืนอยู่ข้างรถจักยานนต์ ยี่ห้อฮอนด้ รุ่นเวฟ 100 สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่บริเวณสะพานริมถนนสายบ้านเหมืองบ่า – บ้านคำเม็ก ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าทำการตรวจสอบ แต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงอาการตกใจ และวิ่งหลบหนี พร้อมกับโยนถุงพลาติกบรรจุสิ่งของห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้

จาdการตรวจคันตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่เมื่อตรวจสอบถุงพลาสติกที่นายกิตติชัยโยนทิ้งขณะวิ่งหลบหนีพบว่าภายในมีถุงพลาสติกสีน้ำเงินบรรจุยาบ้านจำนวนทั้งหมด 10 ถุง ตรวจนับยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงได้รวมทั้งหมดจำนวน 2,009 เม็ด

โดยนายกิตติชัยให้การยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนายกิตติชัยในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมทั้งตรวจยึดยาบ้าและจักรยานยนต์ไว้เป็นของการนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ดำเนินคดีต่อไป

อนึ่งจากการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมนายนำชัย ศรีหาน้อย อายุ 27 ปี ได้พร้อมยาบ้าจำนวน 607เม็ต และนายธีระ สารไทย อายุ 24 ปี ได้พร้อมยาบ้าจำนวน 177 เม็ดด้วย.


ภาพ/ข่าว ทีมข่าวเฉพาะกิจมุกดาหาร/เดวิท โชคชัย รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!